SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Một ca khúc Việt Nam lại trở thành trào lưu hot nhất Trung Quốc

10:52, 11/11/2023
"Body Shaming" của TikToker Choco Trúc Phương bất ngờ trở thành ca khúc hot nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, ca khúc "Body Shaming" của Choco Trúc Phương đã bất ngờ trở thành trào lưu hot nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Chỉ cần dạo một vòng Douyin (TikTok của thị trường Trung Quốc), sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều TikToker sử dụng đoạn nhạc này. Phần vũ đạo dường như cũng bắt nguồn từ các vũ công Việt Nam và hiện tại đang được lan truyền chóng mặt tại Trung Quốc.

 

Được biết, "Body Shaming" là bài hát nhạc phim sitcom "Xóm Xô Xồ" do chính nhạc sĩ Bùi Công Nam chắp bút. Với tiết tấu vui vẻ và catchy, người nghe cũng sẽ dễ dàng nhún nhảy theo giai điệu.

MV "Body Shaming" của Choco Trúc Phương

Ngoài ra, phần lyrics cũng được xây dựng như cách nói chuyện trên mạng xã hội, khiến cho bài hát trở nên dễ cảm nhận.

Một số câu lyrics còn được nam nhạc sĩ "chơi chữ" khiến bài hát càng thêm thú vị và thu hút hơn. Và cũng chính vì phần nội dung mang tính gần gũi với giới trẻ nên bài hát đang rất được các bạn yêu thích và ủng hộ.

a_a3f19ede93

Ngay khi mới ra mắt, ngoài việc đứng top trending về lượt dùng mẫu Capcut, "Body Shaming" còn tiến thẳng lên top 3 iTunes, gần 6 triệu views trên Youtube và lọt Top 1 lượt tìm kiến từ khóa #BodyShaming trên Tiktok. Đây được xem là thành tích đáng mừng cho sản phẩm trở lại lần này của cô nàng Tiktoker Choco.

Qua đó, có thể thấy được nhạc Việt đang có sức ảnh hưởng rất đặc biệt đến giới trẻ Trung Quốc. Trước đó, loạt ca khúc của Sơn Tùng, Tăng Duy Tân, Chi Pu,... Hay ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh  làm mưa làm gió tại xứ Trung và được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.