SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Mẹ thông thái chọn gạc rơ rưỡi cho bé sơ sinh đúng chuẩn

07:49, 07/10/2023
(SHTT) - Chăm sóc răng miệng cho bé phải bắt đầu từ những năm tháng đầu đời. Trước khi những chiếc răng sữa mọc bé cần được chăm sóc nướu và lưỡi hàng ngày để tránh tình trạng viêm lợi vừa ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp và răng miệng sau này.

 Để chăm sóc răng miệng cho bé một cách toàn diện không hề dễ dàng. Theo thống kê của tổ chức Hiệp hội RHM Quốc tế, hàng năm có tới 93% trẻ em mắc các bệnh lý liên quan tới răng miệng trong thời kỳ 1-3 tuổi, trong đó có bệnh tưa miệng. Khi trẻ sơ sinh mắc các bệnh lý nướu, miệng, lưỡi sẽ khiến cho trẻ khó chịu, đau rát, quấy khóc, bỏ bú…Vì vây, việc vệ sinh răng miệng cho trẻ sơ sinh hàng ngày là điều vô cùng quan trọng.

1

 

Nhưng vệ sinh răng miệng cho trẻ như thế nào để an toàn và đúng cách là điều boăn khoăn của rất nhiều bậc cha mẹ. Nhiều cha mẹ sử dụng khăn sữa để vệ sinh răng miệng và lưỡi cho trẻ khiến vi khuẩn dễ sinh sôi và xâm nhập, làm trẻ rát miệng, kích ứng, khó chịu và không hợp tác. Hoặc nếu chọn lựa và sử dụng các sản phẩm gạc rơ lưỡi không đảm bảo chất lượng cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Môt giải pháp cực kỳ hữu hiệu đó là sử dụng gạc rơ lưỡi Dr.Caries - giải pháp vàng giúp các bậc phụ huynh bảo vệ răng miệng cho trẻ ở giai đoạn đầu đời hiệu quả.

b2

Sản phẩm gạc rơ lưỡi Dr.Caries 

Với chất liệu 100% từ sợi polyester mềm mại, được tiệt trùng bằng tia E-Beam, Dr.Caries tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, với dịch chiết thảo dược của cúc la mã, rau ngót, cúc tím, lô hội, lá hẹ và bộ 4 hoạt chất chuyên biệt NaHCO3, NaCl, Xylitol, Sorbitol Đã tạo nên gạc rơ lưỡi Dr.Caries giúp diệt khuẩn, chống nấm, kháng viêm, ngăn ngừa sâu răng và làm sạch tận sâu bên trong khoang miệng cho trẻ.

Hơn nữa sản phẩm gạc rơ lưỡi Dr.Caries được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn ISO 13485:2016. Sản phẩm đã được công bố đạt tiêu chuẩn bởi Sở Y Tế Hà Nội, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kiểm nghiệm và ứng dụng khoa học Avatek. Hiện tại, Dr.Caries đang được tin dùng bởi hàng triệu mẹ trên toàn quốc.

b3

 

Sản phẩm được sử dụng cho trẻ sơ sinh trở lên, một hộp có 30 sản phẩm được đóng gói riêng biệt vừa an toàn và tiện dụng.

Dr.Caries – Mẹ thông thái chọn gạc rơ rưỡi cho bé sơ sinh đúng chuẩn.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.