SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Mẫu áo polo mới nhất của Nike lấy cảm hứng từ câu nói của Brooks Koepka

15:06, 05/08/2020
(GolfViet) - Nếu nhiều người cho rằng những câu troll trên Twitter là vô thưởng vô phạt thì Nike lại lấy đó làm cảm hứng để tạo nên mẫu áo phông mới.
Bài liên quan

Trong thời gian BMW Championship tháng 8 năm ngoái tạm hoãn vì trời mưa, Koepka đã đọc qua các dòng trạng thái trên Twitter, bao gồm một số lời chỉ trích từ anti-fan nói anh chơi kém, đề nghị Koepka ngừng chơi và thay vào đó là lái một chiếc xe tải. Koepka chỉ đáp lại một cách ngắn gọn “Brinks truck”. 10 phút sau, câu trả lời của Koepka làm khuấy động mạng xã hội này.

Ao-polo-Nike-lay-cam-hung-tu-Brooks-Koepka

“Tôi thấy chiếc xe tải đầy ắp tiền là chiếc xe tốt nhất để lái. Vì vậy tôi viết hai từ Brinks truck”, Koepka giải đáp về câu trả lời của mình. Được biết, Brinks là công ty nổi tiếng với những chiếc xe tải bọc thép chống đạn chuyên chở tiền và hàng hóa có giá trị. Koepka đã đáp trả khéo léo và nhắc đến một mùa giải đáng ghi nhớ cũng như số tiền thưởng khổng lồ kiếm được qua các sự kiện.

Và rồi, Nike đã lấy khoảnh khắc xôn xao mạng xã hội đó để biến thành một chiếc áo polo giành cho vị đại sứ thương hiệu. Brooks Polo có kiểu dáng hải quân đơn giản và biểu tượng xe tải lớn in dòng chữ Brooks ở trên ngực trái. Giờ thì chủ nhân của bốn danh hiệu major chính thức có mẫu áo của riêng mình cũng như một chiếc xe tải độc quyền.

Mẫu áo Brooks Polo được bán với giá 72 USD nhưng chỉ dành cho hội viên của Nike, trở thành một phần của bộ sưu tập áo thiết kế lấy cảm hứng từ các ngôi sao khác như Frank polo (Tiger Woods) hay mẫu áo có logo hình máy giặt từ Rory McIlroy.

Thảo Phạm (tổng hợp)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.