SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lương Bích Hữu hạnh phúc trong minishow hơn 3.000 khán giả sau thời gian vắng bóng

08:18, 13/04/2021
Nữ ca sĩ rất vui vì sau bao năm hoạt động vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo các khán giả.

Vào cuối tuần vừa qua, Lương Bích Hữu cùng ê-kíp đã tổ chức minishow với chủ đề "Chia đôi cơn mơ - Dằm trong tim". Chương trình với sự tham gia của hơn 3000 khán giả, tất cả đều đến để cùng Lương Bích Hữu ôn lại thanh xuân với những ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ một thời.

Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm tông hồng nổi bật, bẹt vai để khoe vẻ quyến rũ
Quang cảnh với vài nghìn người đến xem show.

Dù chương trình đến 10 giờ tối mới bắt đầu nhưng khán giả đã đến xếp hàng từ sớm trong không khí nhiệt tình, phấn khởi. Trước đông đảo người hâm mộ, Lương Bích Hữu đã hát live một mạch hơn 10 ca khúc, trong đó có những bài hit đình đám như: "Quên cách yêu", "Chia đôi cơn mơ",  "Dằm trong tim", "Em yêu anh"... Không chỉ các khán giả mà Lương Bích Hữu cũng chìm trong cảm xúc đong đầy của buổi diễn.

Cô hát gần 10 ca khúc liên tục.
Dù đông nhưng khán giả vẫn ngồi ngay ngắn để xem chương trình.

Vài năm trở lại đây, Lương Bích Hữu không xuất hiện nhiều ở thị trường trong nước mà thường lưu diễn dài hạn ở nước ngoài. Nhìn thấy khung cảnh các fans vẫn yêu thương và ủng hộ nhiệt tình, Lương Bích Hữu rất xúc động. Hàng nghìn khán giả ở bên dưới, có những người phải chen chân để tặng hoa, bắt tay nhân vật chính trên sân khấu. Điều đó giúp nữ ca sĩ càng thăng hoa hơn trong các ca khúc.

Cô hạnh phúc trong vòng tay khán giả và mong muốn được cống hiến nhiều
hơn nữa cho các khán giả của mình.

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.