SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Lukaku lập công, Inter Milan vẫn lỡ cơ hội lên đỉnh Serie A

06:51, 27/10/2019
Đoàn quân của HLV Antonio Conte chỉ có trận hòa 2-2 với Parma và lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu Serie A.

Việc Juventus bị Lecce cầm hòa 1-1 trong trận đấu sớm là cơ hội rất tốt để Inter Milan đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Nhưng nửa xanh đen thành Milan lại khiến NHM phải thất vọng.

Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan nhập cuộc đầy chủ động và sớm tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 23, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Antonio Candreva có cơ hội dứt điểm đưa bóng đập chân một hậu vệ Parma đi vào lưới.

Nhưng sau đó, Inter Milan lại thi đấu trùng xuống, tạo điều kiện để Parma vùng lên và ghi liền 2 bàn do công của Yann Karamoh và Gervinho - cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Arsenal.

Phút 51, Antonio Candreva căng ngang thuận lợi và sau 2 nỗ lực dứt điểm, Romelu Lukaku cuối cùng cũng đưa được bóng vào lưới. Ban đầu, ban thắng vì khước từ vì lỗi việt vị, nhưng quyết định đã được thay đổi sau khi VAR vào cuộc.

Chung cuộc, Inter Milan để Parma cầm chân với tỷ số 2-2 và vẫn phải xếp sau Juventus với 1 điểm ít hơn (22 so với 23) sau 9 vòng.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Inter: Handanovic; Skriniar, Godin (De Vrij 65), Bastoni; Candreva, Gagliardini (Politano 84), Brozovic, Barella, Biraghi; R Lukaku, Lautaro Martinez (Esposito 73).

Parma: Sepe; Darmian, Iacoponi, Gagliolo (Pezzella 66), Dermaku; Kucka, Scozzarella, Hernani; Kulusevski, Gervinho (Barillà 84), Karamoh (Sprocati 71).

Ghi bàn: Candreva (23'), Lukaku (51') - Karamoh (26'), Gervinho (30')

Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.