SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Lộ số tiền em gái Cẩm Ly đã chi đưa Anh Vũ về nước, tiền quyên góp của Hồng Vân làm gì ?

09:29, 04/04/2019
Hà Phương đã bỏ ra số tiền lớn để đưa thi thể Anh Vũ về nước.

Là một trong những nghệ sĩ hiền lành, chăm chỉ, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, chính vì vậy, thông tin Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến công chúng không khỏi tiếc thương và đau xót, đặc biệt là đối với gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp của anh.

Mất tại nơi đất khách quê người, gia đình không đủ điều kiện để bay sang Mỹ nên mọi thủ tục mang thi thể Anh Vũ về Việt Nam đều được anh em nghệ sĩ tại Mỹ lo liệu. Không riêng gì Việt Nam, số tiền các mạnh thường quân quyên góp ở hải ngoại cũng lên con số gần 500 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất từ các nghệ sĩ hải ngoại, phần chi phí trọn gói để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam là là 10.000 đô la Mỹ gồm lo từ A tới Z, trong đó có trong đó có chi cho phòng tại nhà quàn để anh em nghệ sĩ tới thăm viếng cố nghệ sĩ hài trước khi đưa anh về Việt Nam. Phần chi phí trọn gói này được em gái Cẩm Ly – ca sĩ Hà Phươngđài thọ hoàn toàn 100%.

So với dự tính ban đầu của các đồng nghiệp tại Việt Nam lẫn hải ngoại, số tiền mang thi thể Anh Vũ về nước khoảng từ 30.000 đến 40.000 đô la Mỹ (khoảng 900 triệu đồng), tuy nhiên, sau khi làm mọi thủ tục, tổng chi phí này khoảng 10.000 đô la Mỹ. Chính vì vậy, các nghệ sĩ sẽ không nhận thêm quyên góp của mọi người, số tiền 668 triệu tại Việt Nam đã đưa NSND Hồng Vân trao cho mẹ Anh Vũ. Còn tại hải ngoại, số tiền 500 triệu đồng cũng sẽ được chuyển về cho gia đình nam diễn viên để lo hậu sự tại quê nhà.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.