SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Lịch phát sóng bộ phim Mùa hoa tìm lại 21h30 trên VTV3

16:58, 25/05/2021
Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Mùa hoa tìm lại đầy đủ và chi tiết nhất. Mùa hoa tìm lại sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Trailer phim Mùa hoa tìm lại

Lịch phát sóng phim Mùa hoa tìm lại

Mùa hoa tìm lại phát sóng lúc 21 giờ 30 tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/5.

Mùa hoa tìm lại dự kiến có 24 tập.

Link xem phim Mùa hoa tìm lại

Khán giả có thể xem phim Mùa hoa tìm lại trực tiếp trên VTV3, VTVGo hoặc xem lại trên VTV Giải trí.

Phim Mùa hoa tìm lại phát trên kênh nào?

Mùa hoa tìm lại sẽ tiếp nối bộ phim Hướng dương ngược nắng vừa mới kết thức hôm 24/5, nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 25/5/2021.

Phim Mùa hoa tìm lại phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Mùa hoa tìm lại thay thế cho phim Hướng dương ngược nắng, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Ngoài ra, bộ phim Mùa hoa tìm lại sẽ bao gồm 24 tập (dự kiến).

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Mùa hoa tìm lại

Bộ phim Mùa hoa tìm lại (tiếng anh là Rebloom) do Vũ Minh Trí làm đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên gồm những gương mặt đang được khán giả yêu mến như Thanh Hương, Mạnh Hưng, Hương Giang…

Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng của ca sĩ Duy Khoa, diễn viên Huyền Thạch.

Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của một số gương mặt trẻ như diễn viên Lâm Đức Anh.

Nội dung phim Mùa hoa tìm lại

Bộ phim Mùa hoa tìm lại xoay quanh Lệ (do Thanh Hương thụ vai) - cô gái tha hương 10 năm trở về quê cũ với nhiều biến đổi và xáo trộn. Bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Lệ phải lên thành phố làm ăn, sau 10 năm muốn quay về phụng dưỡng bà và chống mắt xem những người đã từng xem thường cô phải "trắng mắt ra".

Tư tưởng thù hằn của Lệ dần thay đổi khi Việt xuất hiện, cô tin mình sẽ có được hạnh phúc. Thế nhưng bất hạnh lại ập đến với Lệ khi phát hiện bí mật khủng khiếp của người cô tin yêu nhất.

Nhưng Lệ lại gặp được một người đàn ông gà trống nuôi con. Sau sóng gió, Lệ nhận ra giá trị ở những điều mà trước đây cô chưa từng coi trọng, cô cũng phát hiện ra, hóa ra "người quê" không xấu như cô nghĩ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.