SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' hé lộ cảnh phim gây sốc: Minh giết vợ để êm đẹp làm đám cưới với nhân tình giàu có?

05:00, 01/12/2019
Cảnh quay chưa lên sóng của Không lối thoát vừa rò rỉ đã khiến khán giả vô cùng sốc trước sự tàn ác của bác sĩ Minh.

Theo diễn biến hiện tại của phim Không lối thoát , bác sĩ Minh đã bỏ bê người vợ điên dại vừa bị sảy thai để thoái mái lo xúc tiến đám cưới với Uyển Lan - con gái giám đốc bệnh viện. 

Uyển Lan không hề biết Minh đã có vợ, Minh cũng không yêu thương gì Uyển Lan mà chỉ lợi dụng tình cảm của cô để giành được quyền lực ở bệnh viện. Minh thậm chí đã đưa Uyển Lan đến gặp mẹ mình báo hiệu một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong một ngày không xa.

Để đi đến ngày hôm nay, Minh đã dùng mọi mưu hèn kế bẩn, trực tiếp và gián tiếp khiến 5 người mất mạng. Sự tàn nhẫn đến mức không tưởng của bác sĩ Minh khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Minh Anh sảy thai khi phát hiện chồng ngoại tình.

 Chưa hết bàng hoàng vì sự độc ác của Minh, mới đây khán giả Không lối thoát lại hoang mạng tột độc bởi hình ảnh cảnh quay Mai Anh bị đẩy xuống sông trong đêm tối. Ở cảnh này, Mai Anh bị ai đó đứng phía sau cố tình đẩy cô ngã xuống sông. Nhiều khán giả cho rằng người này chính Minh - chồng của Mai Anh. Mục đích của hành động mất hết nhân tính này là để chôn vùi bí mật Mai Anh là vợ mình, như thế Minh có thể êm đẹp làm đám cưới với bác sĩ Uyển Lan. 

Cảnh Mai Anh bị đẩy xuống nước trong đêm tối.

Trong một cảnh quay khá, hình hành bố mẹ Mai Anh góc khóc thảm thiết, bên cạnh là Hào đang gọi điện với gương mặt vô cùng đau đớn, nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh mọi người tìm thấy xác Mai Anh.

Cảnh phim khiến khán giả nghi ngờ Mai Anh bị chết đuối.

Sau khi xem những hình ảnh này, không ít người lạnh gáy trước sự độc ác của Minh. Mai Anh là người Minh yêu thầm suốt nhiều năm và không chấm nhận việc cô trở thành chị dâu của mình, Minh đã cưỡng bức Mai Anh và cuối cùng cưới được cô làm vợ. Thế nhưng cưới được Mai Anh rồi, Minh lại bỏ bê cô bầu bí để ra ngoài ngoại tình với cùng lúc 3 cô gái nhằm tiến thân thuận lợi.

Đến khi Mai Anh phát hiện Minh ngoại tình, cô bỏ chạy khiến đứa con trong bụng qua đời dù đã ở tháng thứ 8. Mất con, Mai Anh thành người điên dại, ngẩn ngơ. Hào vì thương xót cho người yêu cũ nên đã bắt Minh chấm dứt mối quan hệ với Uyển Lan và chăm sóc Mai Anh nhiều hơn. Tuy nhiên, Minh lại có ý 'trả lại' Mai Anh cho Hào chăm sóc để tiếp tục cặp kè Uyển Lan. Sau khi nói chuyện với Hào, trong đầu Minh khi đó đã nghĩ rằng: 'Dù có là ai, chỉ cần làm vướng chân tôi thì nhất định tôi sẽ loại bỏ'

Hình ảnh Minh Anh vì một kẻ bí ẩn đẩy xuống sông, nhiều người nhớ lại câu nói trong đầu Minh và không gọi rùng mình. Chẳng lẽ, mình loại bỏ cả vợ mình vì cho rằng cô làm 'vướng chân' trên con đường tranh giành quyền lực ở bệnh viện?

 Đón xem Không lối thoát sẽ lên sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.