SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Khai trương phòng khám và cấp thuốc miễn phí

11:07, 12/10/2015
Ngày 11-10, Phòng khám bệnh và cấp thuốc miễn phí đã khai trương tại chùa Phước Thanh, xã Mỹ Hoà, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh. Đây là nơi giúp các bệnh nhân nghèo có thêm điều kiện để chăm sóc sức khoẻ.

Phòng khám mở cửa khám bệnh vào ngày thứ bảy hàng tuần. Hiện tại đã có gần 30 y bác sĩ của Trung tâm Y tế và Bệnh viện Cầu Ngang tự nguyện đăng ký tham gia khám bệnh miễn phí tại đây. Thuốc trị bệnh do nhà chùa vận động các nhà hảo tâm ủng hộ.

Trong ngày khai trương, đoàn y bác sĩ từ TP Hồ Chí Minh mang thuốc đến hỗ trợ việc khám bệnh và cấp thuốc cho khoảng 200 bệnh nhân. Các thầy thuốc cũng hướng dẫn trẻ em cách chăm sóc răng miệng.

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Liên kết hữu ích
  • Cách trị Ho khan từ Dược Bình Đông