SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Huyền thoại biển xanh gây sốt tại Châu Á

06:53, 22/11/2016
(SHTT) - Huyền thoại biển xanh (Legend Of The Blue Sea) vừa được phát sóng trên SBS (Hàn Quốc) vào ngày 16/11, đã làm nên cơn bão về tỉ lệ rating.
huyen thoai bien xanh 1

 

 Huyền thoại biển xanh lần này có sự quy tụ của nhiều diễn viên, được giới trẻ Châu Á yêu thích, Jun Ji Hyun thủ vai nàng tiên cá, Trước đây cô nàng cũng đã tham gia nhiều bộ phim và được đón nhận một cách nồng nhiệt, điển hình như: Cô nàng ngổ ngáo và Vì sao đưa anh tới.

huyen thoai bien xanh 2

 

 Trong Huyền thoại biển xanh, nàng tiên cá Shim Chung, luôn tỏ vẻ ngơ ngác, vì chưa quen với cuộc sống của loài người, được biết nữ diễn viễn sinh năm 1981 này đã kết hôn và vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh nhỏ.

huyen thoai bien xanh 3

 

Khi lên sóng tập đầu tiên, Huyền thoại biển xanh đã nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của khán giả, khi ngay lập tức lập kỉ lục về rating với tỉ lệ xem chiếm 16,4%, cao hơn rất nhiều so với những bộ phim phim khởi chiếu vào cùng một thời điểm.

huyen thoai bien xanh 4

 

 Cùng với nàng tiên cá Shim Chung,  Lee Min Hoo cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên sức cuốn hút của phim, với vẻ ngoài điển trai, trong Huyền thoại biển xanh, anh vào vai một thiên tài lừa đảo và có chí tuệ phi phàm, Joon Jea hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

huyen thoai bien xanh 5

 

Ngay sau khi lên sóng tập 1, Huyền thoại biển xanh đã ngay lập tức gây sốt bởi sự hài hước pha với lãng mạn. Những mối quan hệ tiền kiếp của 2 người đã được hé lộ thông qua cách lồng ghép các bối cảnh rất tài tình của các đạo diễn.

huyen thoai bien xanh 7

 

Hình ảnh cô nàng ngổ ngáo trong Vì sao đưa anh tới và Cô nàng ngổ ngáo dường như vẫn hiện hữu trong nàng tiên cá của Huyền thoại biển xanh, chính vì vậy nhiều lần khiến cho Joon Jea muốn độn thổ xuống đất vì xấu hổ, nhưng qua đó tính cách của nhân vật cũng dần được bộc lộ.

huyen thoai bien xanh 8

 

Đối với Lee Min Ho, dự án phim này được coi là lời chào tạm biệt của anh trước lời đồn anh sắp nhập ngũ, anh là một cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt, khi tham gia một loạt những bom tấn: Vườn Sao Băng, những người thừa kế, thợ săn thành phố...

huyen thoai bien xanh 9

 

Ngoài dàn diễn viên khủng, Huyền thoại biển xanh còn gây sốt bởi cảnh quay đẹp, nhất là những cảnh quay ở dưới nước. Được biết đây là bộ phim được đầu tư kinh phí lớn nhất năm 2016 với nhiều cảnh quay tại Tây Ban Nha và quốc đảo Palau - Tây Thái Bình Dương.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.