SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

HLV Miura: Vẫn còn 90 phút nữa…

08:26, 10/12/2014
Sự căng thẳng dường như đã vơi bớt phần nào đối với HLV người Nhật Bản Tohiya Miura sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, nhưng ông Miura vẫn giữ sự tập trung cho trận lượt về: “Tôi hài lòng với màn trình diễn ở trận lượt đi, nhưng tôi không nghĩ tới chiến thắng quá sớm bởi Việt Nam vẫn còn trận lượt về tại Mỹ Đình. Chúng ta mới chỉ có lợi thế. Đội bóng phải chuẩn bị tinh thần, thể lực và mọi thứ. Mục tiêu của Việt Nam là tiến vào trận chung kết”.

Trong khi đó, đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch, để chuẩn bị cho trận đấu. HLV Dollah Salleh tỏ ra không bi quan và tin tưởng sẽ đảo ngược tình hình ở trận tái đấu: “Dù thua trên sân nhà, cơ hội của Malaysia vẫn chưa hết. Chúng tôi còn 90 phút tại Mỹ Đình vào ngày mai. Chúng tôi sẽ chơi với 200% sức lực và khả năng để có thể lội ngược dòng”.

Ở vòng bảng, Malaysia cũng từng gây bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Singapore với tỷ số 3-1 ở trận đấu cuối cùng để giành vị trí thứ hai bảng B.

Nói về sự cố cuối trận, HLV Miura lấy làm tiếc khi các CĐV Việt Nam bị thương. Ông nói: “Khoảng 15 phút cuối trận, tôi có nhìn lên khán đài và thấy một vài vụ xô xát. Tuy nhiên, tôi nói với các cầu thủ của mình hãy tập trung tối đa vào trận đấu để giành chiến thắng. Đó là cách đáp lại tình cảm mà CĐV trên khán đài đã dành cho họ. Ở trận đấu tới, tôi hy vọng sẽ không có những sự việc tương tự xảy ra trên khán đài sân Mỹ Đình. Tôi hy vọng người hâm mộ Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển bằng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp”. 

Thông tin cho biết, LĐBĐ Malaysia (FAM) nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng, cụ thể có thể bị treo sân nhiều trận do không thực hiện đúng các quy định về an toàn, an ninh dành cho CĐV đội khách ở trận lượt đi. Theo tin từ VFF, sân Mỹ Đình sẽ chừa một khu vực khoảng 3.000 chỗ ngồi để dành cho CĐV đội khách.

Rút kinh nghiệm từ sự cố ở Shah Alam, lực lượng an ninh sẽ để trống nhiều hàng ghế nhằm tách 2 lực lượng CĐV cách xa nhau. Đã có khoảng 1.000 CĐV Malaysia đăng ký mua vé trận đấu này.

Theo thông báo từ AFF, tổ trọng tài người Nhật Bản sẽ điều khiển trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình. Trọng tài chính là ông Toma Masaaki, từng sang Việt Nam điều khiển ở giai đoạn cuối V-League 2014 ở trận “chung kết sớm” giữa Bình Dương và Hà Nội T&T.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.