SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hệ thống showroom Bếp Việt, không gian ấm cúng cho mỗi gia đình

10:42, 25/11/2016
(SHTT) - Hệ thống showroom Bếp Việt đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng và đa dạng, mang đến cho mỗi gia đình một không gian bếp ấm cúng và tiện lợi.

Từ xa xưa, việc nuôi dưỡng tình yêu gia đình không gì bằng “ngọn lửa” nơi gian bếp. Với mục tiêu đem đến cho mỗi gia đình Việt một không gian bếp ấm cúng, tiện lợi, hệ thống showroom Bếp ViệtT đã không ngừng nỗ lực hết mình đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp đa dạng, đảm bảo chất lượng.

he thong showroom bep viet d

 Hệ thống showroom Bếp Việt, không gian ấm cúng cho mỗi gia đình

Hệ thống showroom Bếp Việt trực thuộc Công ty TNHH Rugen Việt Nam, được thành lập từ năm 2011 chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, chậu rửa chén bát, vòi rửa chén bát, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng... được nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs,Taka… 

he thong showroom bep viet c

 Hệ thống showroom Bếp Việt đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng và đa dạng

Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của người tiêu dùng cùng với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các giải pháp tối ưu giá trị sử dụng sản phẩm, Bếp Việt đang dần dần lớn mạnh để trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp trên thị trường Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trên cả nước.

he thong showroom bep viet b

 

Với kế hoạch mở rộng thị trường, hiện nay Bếp Việt đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến để đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Với phương châm hoạt động: “Khách Hàng Là Ông Chủ”, “Chất lượng tạo nên một thương hiệu mạnh & Gắn kết bền chặt với khách hàng”, nhân viên tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, Bếp Việt mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

he thong showroom bep viet a

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.