SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Hàn Quốc miễn thị thực cho 4 quốc gia Đông Nam Á

14:50, 28/10/2022
Với chính sách miễn thị thực của Hàn Quốc, du khách của các khu vực trên có thể nhập cảnh vào xứ sở kim chi và lưu trú trong thời hạn 30-90 ngày.

Tại châu Á, người mang hộ chiếu Bahrain, Kuwait, Qatar, UAE, Israel, Oman, Saudi Arabia, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong và Kazakhstan không cần xin visa khi du lịch Hàn Quốc.

Ở khu vực Đông Nam Á có 4 nước được hưởng chính sách này. Trong đó, Thái Lan, Singapore và Malaysia có cùng thời gian lưu trú tối đa miễn visa là 90 ngày. Du khách Brunei sẽ được lưu trú tối đa 30 ngày tại Hàn Quốc không cần xin thị thực.

Gangwon là thiên đường mùa thu của xứ sở kim chi.

Gangwon là thiên đường mùa thu của xứ sở kim chi.

Ngoài ra, Hàn Quốc còn miễn visa cho công dân 8 nước châu Phi, 14 nước châu Đại Dương, 32 nước châu Mỹ và 42 nước châu Âu.

Đặc biệt, hầu hết khách du lịch trên thế giới đều được hưởng chính sách miễn thị thực và có thời gian lưu trú 30 ngày trên đảo Jeju. Tuy nhiên, khách phải bay thẳngđến đảo và nơi này là hành trình cuối cùng của chuyến đi.

 

Đối với du khách Việt Nam đến Hàn Quốc sẽ được hưởng chương trình miễn thị thực khi đến đảo Jeju và tỉnh Gangwon. Tại Jeju, khách Việt được miễn visa và có thời gian lưu trú tối đa 30 ngày, trong thời gian này không được rời khỏi đảo.

Nếu muốn thăm những điểm đến khác ngoài Jeju, du khách phải đăng ký tại cục quản lý nhập cảnh trên hòn đảo.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.