SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hai golfer Nhật dẫn đầu vòng một ZOZO Championship

16:00, 21/10/2021
Hiroshi Iwata giữ đỉnh bảng ở điểm -7 trong khi đấu thủ đồng hương Hideki Matsuyama đứng T2 (-6) sau vòng đầu sự kiện PGA Tour ở Nhật Bản khởi tranh hôm nay, 21/10.

Ở kỳ thứ ba, giải vắng mặt hai nhà vô địch trước đó là Tiger Woods - đang hồi phục sau vụ tai nạn xe hơi vào tháng Hai và Patrick Cantlay, người lên bục đăng quang năm trước tại California, khi sự kiện gốc Nhật phải đổi điểm đấu vì Covid-19.

Nhập cuộc từ hố 10 sân Accordia Golf Narashino Country Club par 70, được thiết lập dài 7.041 yard, Iwata tiết kiệm được năm gậy qua chín hố nhờ bốn birdie, một eagle và một bogey. Sang chín hố sau, anh thêm hai birdie rồi chốt vòng 63 gậy. Iwata sinh năm 1981, vào chuyên nghiệp hồi 2004 và sở hữu ba cúp ở hệ thống giải trong nước Japan Golf Tour. Xếp hạng thế giới cao nhất của anh là thứ 63, vào năm 2014.

Hiroshi Iwata đang giữ đỉnh bảng sự kiện PGA Tour ở quê nhà

Hiroshi Iwata đang giữ đỉnh bảng sự kiện PGA Tour ở quê nhà

Cách Iwata một gậy là Matsuyama và Joaquin Niemann. Cả hai cùng đi từ hố 1 và ghi sáu birdie, chia đều cho mỗi nửa vòng. Ngoài chức vô địch major The Masters đợt tháng Tư, Matsuyama có thêm sáu cúp PGA Tour trong khi Niemann từ Chile mới một danh hiệu ở đấu trường Mỹ - The Greenbrier 2019.

Nhắm mục tiêu lần thứ hai lên bục đăng quang tại xứ mặt trời mọc, sau tấm HC vàng Olympic Tokyo, Xander Shchauffele đánh bằng số gậy chuẩn - 70 gậy và đứng T29 cùng Rickie Fowler, golfer Mỹ năm thứ hai liên tiếp dự giải bằng suất của nhà tài trợ. Tuần trước ở Las Vegas, Fowler lên phong độ và giữ ngôi đầu CJ Cup qua 54 hố nhưng lỡ cơ hội dứt chuỗi 32 tháng không thắng, đứng T3 chung cuộc.

Có xếp hạng thế giới cao nhất trong ba đấu thủ thuộc top 20 OWGR dự ZOZO Championship, Collin Morikawa cũng “nóng máy” chậm. Morikawa ở T42, với điểm +1 trong danh sách đấu gồm 78 golfer. Bên cạnh đó, giải không cắt loại sau 36 hố.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.