SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giám đốc điều hành Uber Jeff Jones bỏ việc chỉ sau 6 tháng

14:21, 23/03/2017
(SHTT) – Chủ tịch hãng xe Uber, ông Jeff Jones đã từ chức chỉ sau 6 tháng làm việc vì lo ngại về văn hóa quản lý của công ty. Điều này khiến Uber càng thêm rối loạn sau hàng loạt vụ bê bối gần đây.
Uber

 Giám đốc điều hành Uber Jeff Jones bỏ việc chỉ sau 6 tháng

Trong buổi phỏng vấn, ngoài gửi lời chúc và cảm ơn những nỗ lực của Jones trong suốt 6 tháng qua, Uber không cung cấp thêm thông tin nào về lý do Jones nghỉ việc

Jeff Jones bắt đầu làm việc tại Uber vào tháng 8 năm ngoái. Ông được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành Uber, chịu trách nhiệm điều hành chương trình ride-hailing, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của Uber.

Trên blog công nghệ Recode, ông Jones chia sẻ: “ Tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng Uber được bởi tôi nhận thấy phong cách làm việc của tôi không phù hợp với Uber.”

Jones không phải là nhân viên cao cấp đầu tiên rời khỏi Uber. Tháng trước, giám đốc kỹ thuật Amit Singhal đã buộc phải nghỉ việc thì những cáo buộc quấy rối tình dục khi ông còn làm ở Google. Đầu tháng này, phó giám đốc sản phẩm và tăng trưởng của Uber, ông Ed Baker và nhà nghiên cứu bảo mật hàng đầu của Uber, ông Charlie Miller cũng lần lượt rời khỏi Uber.

Sau sự ra đi của Jones, CEO Travis Kalanick đã có động thái tìm người điều hành tiếp theo của Uber nhằm xoa dịu tình hình hỗn loạn của công ty.

Gần đây, Uber luôn là tâm điểm của dư luận bởi hàng loạt các vụ bê bối. Từ cáo buộc quấy rối tình dục, ăn cắp thiết kế và công nghệ bí mật đến gần đây nhất là một video được chia sẻ về cảnh CEO Travis Kalanick quát tháo tài xế khi ông này phàn nàn về tiền công.

Uber cũng thừa nhận đã sử dụng thủ thuật để ngăn cản các nhà chức trách đang cố gắng hạn chế hoặc đóng cửa các dịch vụ Uber ở thành phố. Thậm chí, công ty này cũng đang gặp rắc rối với tòa án bởi Waymo, một công ty xe tự lái đã kiện Uber ra tòa án liên bang, cáo buộc Uber đã ăn cắp thông tin công nghệ.

Thư Nguyễn

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.