SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra giải golf có mức thưởng khủng tại sân Tân Sơn Nhất

18:02, 19/09/2019
Ngày 27/9 giải golf QNB 2019 chính thức khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu quy tụ 216 tay golf là các doanh nhân quê Quảng Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tham gia tranh tài. Tổng giải thưởng giải đấu lần này lên đến 5,9 tỷ đồng.

Sau thành công của giải golf QNH (Quốc Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức) được tổ chức vào năm 2018, giải năm nay được phát triển rộng hơn và lấy tên giải QNB 2019 – Quảng Nam Business. Nhằm kết nối các mối quan hệ thân tình trong cộng đồng doanh nhân Quảng Nam mà còn tạo ra cơ hội mở rộng giao lưu, xây dựng gắn kết các thành viên trong hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam.

Sân Tân Sơn nhất nơi diễn ra giải golf QNB 2019

Sân Tân Sơn nhất nơi diễn ra giải golf QNB 2019

Tổng giải thưởng cho giải đấu golf QNB 2019 lên đến 5,9 tỉ đồng. Trong đó, mức thưởng cho giải Hole in One lên là 2 xe ô tô (trị giá mỗi chiếc 1 tỷ đồng), 1 tỷ đồng tiền mặt, ngoài ra còn nhiều phần thưởng giá trị khác của BTC và nhà tài trợ. 

Họp báo thông tin về giải golf QNB 2019

Họp báo thông tin về giải golf QNB 2019

Được biết, số tiền giải thưởng được vận động từ chính các thành viên trong hội doanh nhân Quảng Nam khu vực phía Nam. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các giải phong trào, khuyến khích các cơ quan, đoàn thể chơi golf với một tinh thần thể thao, nâng cao giá trị văn hóa, cộng đồng.

Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi họp báo ra mắt giải golf QNB 2019

Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi họp báo ra mắt giải golf QNB 2019

Song song với giải đấu là chuỗi sự kiện chào mừng Lễ ra mắt Hội doanh nhân Quảng Nam diễn ra cùng ngày 28/9 với sự tham dự của hơn 1000 thành viên (tại Adora Center, 41 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Và chương trình tọa đàm về cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Nam với sự góp mặt của lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam cùng các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại diện ban tổ chức cho biết, nội dung tọa đàm dự kiến kêu gọi đầu tư tại tỉnh Quảng Nam về khu công nghiệp, khu dân cư, resort; sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ y tế, giáo dục, tài chính, công nông nghiệp. Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Nam cũng sẽ có các chính sách ưu đãi: Tiền và thời gian thuê đất; miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp; ưu đãi vay vốn; giải đáp các vấn đề doanh nghiệp đang quan tâm. 

Nguyễn Liên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.