SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Galaxy C7 Pro, điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình hấp dẫn

10:05, 30/11/2016
(SHTT) - Bên cạnh những cái tên như Galaxy S7 edge hay Galaxy Note 7 thì Galaxy C7 Pro cũng là model đáng chú ý của hãng Samsung và hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng Galaxy C7 Pro lại sở hữu cấu hình tiên tiến.

Sau thất bại của Galaxy Note 7 thì Samsung đang đẩy mạnh để lấy lại thị trường và chuẩn bị cho sự ra mắt của hàng loạt model mới. Bên cạnh model cao cấp Galaxy S7 edge đang làm mưa làm gió thì hãng Samsung cũng đang thu hút sự quan tâm của giới công nghệ với model chuẩn bị ra mắt mang tên Galaxy C7 Pro.

samsung Galaxy C7 Pro

 Galaxy C7 Pro, điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình hấp dẫn. Ảnh: Antutu.com

Rục rịch ra mắt, model này đã lộ cấu hình trên Geekbench và tiếp tục được tiết lộ trên Antutu. Qua những thông tin được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy C7 Pro sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng Android 6.0.1. Không chỉ vậy, thiết bị tầm trung này còn sở hữu màn hình 1.080 x 1.920 pixel, kích cỡ 5,7 inch (theo trang Zauba của Ấn Độ). Con chip trên máy sẽ là Snapdragon 626, 8 nhân, tốc độ 2GHz. Đặc biệt Galaxy C7 Pro còn được hỗ trợ camera kép và modem X9 LTE cùng với công nghệ hỗ trợ tăng cường tín hiệu Trusignal.

Các tín đồ selfie chắc chắn sẽ hài lòng với model mới này của Samsung bởi nó được tích hợp cả 2 camera với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Hiện tại Samsung đang tập trung rất nhiều vào dòng sản phẩm tầm trung Galaxy C. Tuy nhiên dòng này lại không được bán chính hãng tại Việt Nam và chỉ được ưu tiên cho các thị trường trọng điểm như Ấn Độ, Trung Quốc. Mặc dù vậy nhưng người dùng Việt Nam cũng có thể mua theo đường xách tay để sở hữu những sản phẩm này.

samsung Galaxy C7 Pro a

 Bản concept Samsung Galaxy C5 Pro. Ảnh: Intenet

Samsung cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt cả Galaxy C7 Pro và Galaxy C5 Pro vào tháng tới. Trước đó, Galaxy C9 Pro cũng đã được Samsung giới thiệu là smartphone đầu tiên của hãng này sử dụng RAM 6 GB.

Nếu so với những smartphone cùng phân khúc thì Galaxy C được đánh giá là có cấu hình tốt hơn cả cùng thiết kế đẹp mắt với vỏ kim loại.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Liên kết hữu ích