SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nokia lộ thông tin 2 smartphone mới nhất

07:19, 28/11/2016
(SHTT) - 2 smartphone mới nhất của Nokia vừa bị lộ thông tin trên trang đánh giá Geekbench chính là Nokia Ara và C2-00 PureView. Theo dự kiến thì 2 mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017 tại Hội nghị di động thế giới MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Trong khi Nokia Pixel mới lộ diện và nhận được sự chú ý lớn thì Nokia lại tiếp tục gây sốt khi để rò rỉ thông tin 2 smartphone mới nhất trên trang đánh giá Geekbench.

Nokia lo thong tin 2 smartphone moi nhat b

 Nokia lộ thông tin 2 smartphone mới nhất. Ảnh minh họa Internet

2 thiết bị mới của hãng điện thoại Phần Lan chính là Nokia Ara và C2-00 PureView. Tuy nhiên 2 smartphone này lại được đánh giá là có cấu hình hạn chế nên nhiều khả năng chúng sẽ thuộc phân khúc tầm trung. Những thông số về Nokia Ara được tiết lộ cho thấy model này khá tương đồng với Nokia Pixel khi được tích hợp chip Snapdragon 200 2 nhân, tốc độ 1,19 GHz, đồ họa Adreno 302 cùng RAM 1GB. Tuy nhiên Nokia Ara lại không chạy hệ điều hành Android 7.0 mà chạy hệ điều hành Andoird 5.1.1.

Nokia lo thong tin 2 smartphone moi nhat

 Lộ thông số Nokia C2-00 PureView. Ảnh: Geekbench

Trong khi đó Nokia C2-00 PureView thì lại có cấu hình được cho là nhỉnh hơn vài phần bởi nó được tích hợp chip Intel Pentium G3220 đơn nhân tốc độ 2,99 GHz, 1,5 GB RAM và được chạy hệ điều hành Android 6.0. Đặc biệt nếu xét về hiệu suất thì số điểm đơn và đa nhân mà Ara đạt được lần lượt là 400 và 665 còn C2-00 PureView đạt được là 2523 và 2428.

Nokia lo thong tin 2 smartphone moi nhat a

 Lộ thông số Nokia Ara. Ảnh: Geekbench

Bên cạnh những thông số này thì cũng có thông tin cho biết rằng mẫu flagship của Nokia sẽ có màn hình 5,2 inch hoặc 5,5 inch, sở hữu ống kính Carl Zeiss và chip Snapdragon 820. Theo dự kiến thì vào tháng 3 năm 2017, Nokia sẽ chính thức cho ra mắt 2 model mới nhất này tại Barcelona, Tây Ban Nha trong Hội nghị di động thế giới MWC.

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.