SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

FADO GO chính thức ký kết hợp tác với Salt Tech Solutions

16:50, 14/04/2022
(SHTT) - Vừa qua, công ty FADO GO đã thực hiện ký kết hợp tác trực tuyến (MOU) với công ty Salt Tech Solutions - công ty tiếp thị kỹ thuật số và phát triển các trang web, chuyên cung cấp tư vấn và giải pháp TMĐT.

Vừa qua, công ty FADO Go với vai trò kết nối khách hàng trên thế giới tiếp cận sản phẩm tại các quốc gia G7 thông qua nền tảng TMĐT xuyên biên giới đã thành công tại thị trường Campuchia, Việt Nam đã ký kết hợp tác thành công cùng công ty Salt Tech Solutions - công ty tiếp thị kỹ thuật số và phát triển các trang web, chuyên cung cấp tư vấn và giải pháp TMĐT với trò mang khách hàng Malaysia tiếp cận sản phẩm quốc tế và mang hàng hoá từ doanh nghiệp Malaysia đến với khách hàng thế giới thông qua tiếp thị kỹ thuật số, chuyển đổi số bằng giải pháp công nghệ mới và tự động hoá.

fs

Buổi lễ ký kết MOU giữa FADO Go 

Sự kiện ký kết hợp tác giữa hai công ty đã được diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của Ông YB Dato' Haji Abdul Halim Bin Haji Hussain, Ban Chấp Hành Công ty Phát triển Thương Mại, Công nghiệp và Doanh nhân, Chủ tịch của  Penang Halal International cùng với sự góp mặt của Ông Prasad Babu Ramalu, Giám đốc cấp cao, Bộ phận Thương mại điện tử của Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC) Sdn Bhd và Ông Cris Duy Trần, Giám đốc điều hành Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Việt Nam (VNSIF), Nhà đồng sáng lập của FAM Central cùng với sự hiện diện của các vị lãnh đạo và nhân viên nòng cốt của các công ty FADO Go, Salt Tech Solutions thông qua nền tảng họp trực tuyếnZOOM. Sự hợp tác giữa FADO Go và Salt Tech Solutions sẽ mang lại những giá trị khác biệt sau đây cho cộng đồng Malaysia khi áp dụng công nghệ Blockchain trong thương mại điện tử và xuất nhập khẩu:

Cung cấp giải pháp vận chuyển và đơn giản hoá quá trình mua bán hàng hoá giữa hai nước Việt Nam và Malaysia qua hệ thống sinh thái của FADO.

Phát triển thị trường NFT và các NFT liên quan đến các sản phẩm hiện vật được chọn lọc, chẳng hạn như các mặt hàng thời trang phiên bản giới hạn. Những NFT ảo này có thể được đổi thành sản phẩm thực tế với dịch vụ giao hàng tận nhà khi đổi ra NFT. Trong khi đó, các nhà bán lẻ hoặc các thương hiệu có thể xây dựng hoặc hiển thị các cửa hàng ảo và người dùng thử nghiệm với công nghệ thực tế ảo (VR/ AR), chẳng hạn như mua sắm ảo.

Cùng đưa sản phẩm của Malaysia ra thị trường TMĐT thế giới,  đặc biệt là tại thị trường Việt Nam và Campuchia thông qua hệ thống của FADO Go.

Thông qua sự hợp tác này, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía, gắn kết các hoạt động, hợp tác nghiên cứu – phát triển, triển khai các sự kiện và cùng tạo điều kiện thuận lợi cho nhau trong công việc. Những hạng mục hai bên sẽ hợp tác chung:

 Cùng hợp tác trong việc đồng xây dựng thương hiệu/ cộng đồng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau (bao gồm các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, các sự kiện quảng cáo và các kênh liên quan khác) bằng cách tổ chức các buổi AMA, sự kiện và hội thảo với tư cách là đối tác trong hệ sinh thái.

 Hỗ trợ lẫn nhau trong việc kết nối với các đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, cơ quan truyền thông, và các đối tác khác có liên quan trong hệ sinh thái của mỗi bên.

Song hành trong việc xuất khẩu các sản phẩm thuộc quyền quản lý của Malaysia sang các nước G7 và Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử xuyên biên giới bằng phương pháp thanh toán bằng điểm thưởng FADO, theo dõi và truy vấn thông qua hệ thống Blockchain.

Cùng nhau phối hợp xây dựng hệ thống nhượng quyền Loyalty Points trên nền tảng Blockchain đến các doanh nghiệp Malaysia.

Công ty FADO Go là một nền tảng TMĐT xuyên biên giới ứng dụng blockchain vào Loyalty Point để tạo điều kiện mua sắm cho người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, KOLs và cung cấp dịch vụ hậu cần thông qua mạng lưới phi tập trung. FADO Go đã triển khai thành công nền tảng với sàn TMĐT xuyên biên giới số 1 Vietnam Fado VN và sàn TMĐT số 1 Cam-pu-chia Fado168. FADO Go hướng tới mục tiêu cung cấp hàng từ quốc gia G7 đến mọi người trên thế giới minh bạch, rõ ràng và đơn giản bằng công nghệ Blockchain.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.