SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Đường sách TPHCM mở cuộc triển lãm sách đầu tiên

14:44, 20/10/2015
Sáng nay, 20-10, cuộc triển lãm sách và tư liệu lần đầu tiên được tổ chức tại đường sách TPHCM trên Đường Nguyễn Văn Bình, quận 1. Đây là sự kiện hoạt động lớn thứ hai sau lễ khởi công hôm 15-10.

Tham gia triển lãm lần này có hơn 15 đơn vị xuất bản - phát hành sách uy tín trong nước, được chia làm hai đợt trưng bày: từ ngày 20-10 đến 26-10, và từ ngày 26-10 đến hết 31-10. Đợt 1 gồm các đơn vị nhà xuất bản Trẻ, Kim Đồng, Văn hóa - Văn Nghệ, Tổng hợp TP. HCM, Công ty sách Nhã Nam và First News Trí Việt. Đợt 2 sẽ có sự góp mặt của Công ty cổ phần Văn hóa Đông A, Thái Hà, Chibooks, Fahasa, Huy Hoàng và Công ty Phương Nam.

Các tác phẩm góp mặt không chỉ xoay quanh chủ đề lịch sử hình thành và phát triển thành phố, mà còn có những ấn phẩm về văn học, nghệ thuật cùng những ấn phẩm độc đáo và tiêu biểu của từng đơn vị. Trong đó, đại diện Công ty cổ phần Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam cho biết sẽ giảm giá 20% cho toàn bộ các đầu sách được trưng bày trong sự kiện lần này.

Những vị khách đầu tiên tham quan đường sách

Song song với hoạt động triển lãm và trưng bày này, Sở Thông tin và Truyền thông cùng với Văn phòng phía Nam Hội Xuất bản đang gấp rút triển khai thi công các hạng mục để đường sách TPHCM sớm được hoàn thành và đi vào hoạt động trong quí 4-2015.

Độc giả tìm hiểu những cuốn sách được trưng bày

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20-10 đến ngày 31-10 nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ X và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Khu vực truyện, tranh cho thiếu nhi

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.