SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Dr. Byoel - Bí quyết khỏe, đẹp của mái tóc từ dầu gội dược liệu

13:44, 08/06/2023
(SHTT) -Xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ được quan tâm nhiều hơn bởi những giá trị đối với mái tóc mà các sản phẩm này mang lại, để da đầu gàu, tóc khô xơ không còn là nỗi lo.

Ông bà xưa có câu "cái răng cái tóc là gốc con người", không chỉ ở Việt Nam mà đối với nhiều quốc gia trên thế giới, tóc luôn là biểu tượng về cái đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều stress, áp lực cùng với lối sống thiếu lành mạnh và mất cân bằng không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe tổng thể mà còn khiến mái tóc nhanh lão hóa, tình trạng rụng tóc, hói đầu đang ngày một lan rộng và xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào. Để khắc tình trạng trên mà nhiều người tìm đến các biện pháp khôi phục mái tóc như: cấy tóc, tiêm tinh chất hay dùng dưỡng tóc, tuy nhiên đây chỉ là “cách giải cứu” tạm thời. Việc tìm ra nguyên nhân chính và giải quyết tận gốc giúp tóc giảm rụng và mọc chắc khỏe đang được rất nhiều người quan tâm.

Có thể thấy, các sản phẩm chăm sóc tóc là một trong những nhu yếu phẩm có vai trò vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, giữa một thị trường đa dạng các chủng loại, mẫu mã như hiện nay, để có thể lựa chọn ra một sản phẩm phù hợp, an toàn và hiệu quả là điều không hề dễ dàng với người tiêu dùng.

dau goi duoc lieu

 

Thấu hiểu được tâm lý đó, Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Phú Thảo đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Dầu gội dược liệu Dr. Byoel – là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc mái tóc hàng ngày được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Với thành phần chiết xuất từ Dược liệu cổ truyền như: Sụn mũi Cá hooic, Bồ kết, Hà thủ ô, Cỏ mần trầu, Bồ công anh, Trúc diệp và nhiều loại dược liệu khác cùng sự kết hợp công thức độc đáo. Dầu gội dược liệu Dr. Byoel có tác dụng Ngừa rụng tóc, sạch gầu hết ngứa, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm phù hợp với những người có biểu hiện rụng tóc, da đầu nhiều gàu ngứa ngáy, tóc xơ rối và chẻ ngọn. Dầu gội dược liệu Dr. Byoel chinh phục được những  khách hàng khó tính nhất bởi thành phần từ các thảo mộc tự nhiên.

dau goi duoc lieu1

 

Sản phẩm dầu gội DR.Byoel được chuyên gia bác sĩ Trần Thị Thanh Nho đánh giá cao bởi vì sản phẩm được chiết xuất từ sụn mũi cá hồi có tác dụng kích thích các nang tóc mọc tóc mới và đồng thời ngăn chặn sự rụng tóc giúp cho nang tóc chắc khỏe hơn, bên cạnh đó sản phẩm có thành phần bồ kết có tác dụng làm cho tóc mềm mượt, diệt khuẩn chống nấm giảm gầu trên da đầu, ngoài ra bồ kết rất quan trọng  trong việc chống ô xi hóa giúp cho các sợi tóc không bị rụng gãy xơ rối đó chính là những đặt tính quan trọng nhất trong bồ kết .Tiếp theo là chiết xuất từ hà thủ ô nhằm tăng cường sự nuôi dưỡng đến các nang tóc, ngoài ra cỏ mần trầu làm ức chế chất ĐHT giúp tóc mềm mượt khỏe mạnh.

 Do đó có rất nhiều phương pháp để cải thiện các vấn đề như rụng tóc, hói đầu, tóc hư tổn… Tuy nhiên, chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ các biện pháp khắc phục cũng như sản phẩm đặc trị để có thể mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. Dầu gội dược liệu Dr. Byoel chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để người tiêu dùng có thể cải thiện các vấn đề về tóc, mang lại vẻ ngoài tự tin rạng rỡ cho người sử dụng.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM PHÚ THẢO

Địa chỉ : Lk10 No09 khu Đồng Dưa, Ngô Thì nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, TP Hà Nội.

Hotline: 0983 342 335

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Liên kết hữu ích