SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Độc đáo bonsai dừa tạo hình linh vật hổ năm Nhâm Dần 2022

10:47, 27/01/2022
(SHTT) - Khác với mọi năm, bonsai hình linh vật năm nay có sự đặc biệt khi mỗi con hổ đều có biểu cảm khuôn mặt khác nhau như vui vẻ, tâm trạng, suy tư, ngạc nhiên… khiến nhiều người thích thú.
tm-img-alt

Dù sức mua chậm hơn các năm trước do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuy nhiên, nhà vườn đã linh hoạt thay đổi các kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với bonsai dừa tạo hình con hổ, linh vật năm 2022.

tm-img-alt

Nắm được tình hình này, anh Đinh Ngọc Hiếu (chủ vườn dừa bonsai Một Ngày Vui, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM) đã tận dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube…để có được nguồn ra ổn định cho những chậu bonsai dừa hình hổ tại vườn của anh và các hộ kinh doanh trong khu vực.

tm-img-alt

Để có được một cây bonsai dừa phải bỏ ra nhiều thời gian trồng cây và tạo hình.

tm-img-alt

Mỗi chú hổ mang biểu cảm khuôn mặt khác nhau.

tm-img-alt

"Ánh mắt phán xét" từ chú hổ Bonsai

tm-img-alt

Gia đình hổ mang biểu tượng sum vầy, ấm no.

tm-img-alt

“Xin chào tớ là hổ đây”.

tm-img-alt

Chỉ nhìn thôi là thấy xuân này vui vẻ hẳn lên rồi.

tm-img-alt

Nhìn mặt là thấy rất "uy tín và thân thiện" rồi.

Quang Duy

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.