SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

DIVA ACADEMY - Học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

08:00, 29/09/2023
Với sứ mệnh “Chắp cánh đam mê và sự nghiệp”, DIVA ACADEMY hiện là một trong những học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, khóa học phun xăm thẩm mỹ được hàng ngàn bạn trẻ lựa chọn để gửi gắm tương lai và thực hiện ước mơ chinh phục ngành làm đẹp.

Sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, DIVA ACADEMY đã nhanh chóng khẳng định được vị thế vững chắc của mình, trở thành một trong những học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời chiếm trọn sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo các bạn trẻ có đam mê chinh phục ngành làm đẹp trên khắp cả nước.

Với sứ mệnh “Chắp cánh đam mê và sự nghiệp”, DIVA ACADEMY đã giúp hàng ngàn học viên chạm đến đỉnh cao của ngành làm đẹp và thực hiện hóa ước mơ về một tương lai rạng ngời, tươi sáng. Được biết, không chỉ có môi trường đào tạo chuẩn “quốc tế”, học viên còn mang đến nhiều cơ hội việc làm cùng các trải nghiệm, bài học kinh nghiệm đắt giá.

Đội ngũ giảng viên giàu giỏi chuyên môn, kinh nghiệm

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của DIVA ACADEMY chính là đội ngũ giảng viên đứng lớp. Không chỉ có kiến thức chuyên môn dày dặn, kỹ năng giảng dạy, truyền đạt tốt mà các họ còn giàu kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đặc biệt, họ còn được tập đoàn thường xuyên cử đi đào tạo, bồi dưỡng năng lực cũng như tham gia tập huấn, tu nghiệp ngắn học, chuyên sâu cả trong nước lẫn quốc tế.

Picture1

 Đội ngũ giảng viên giàu kiến thức chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy

Môi trường đào tạo chất lượng, chuẩn “quốc tế”

Được xây dựng và thiết kế lớp học theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chất lượng 5 sao, DIVA ACADEMY luôn không ngừng nỗ lực trong việc mang đến không gian học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên trong suốt quá trình theo học khóa học phun xăm thẩm mỹ tại học viện. Không dừng lại ở đó, với môi trường học thân thiện, hòa đồng, đội ngũ giảng viên luôn cố gắng tạo điều kiện để các bạn trẻ tự do sáng tạo cũng như đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Lộ trình đào tạo khoa học

Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại đây áp dụng theo công thức “20% lý thuyết - 80% thực hành” kết hợp phương châm “cầm tay chỉ việc đến khi thành thạo nghề”. DIVA ACADEMY không những giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo 100% kỹ năng nghề.

Đặc biệt, tại DIVA ACADEMY còn cung cấp đa dạng khóa học phun thêu thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu giúp học viên dễ dàng đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân nhất.

Picture1

Lộ trình đào tạo khoa học với công thức “20% lý thuyết - 80% thực hành” 

Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế

Tính đến thời điểm hiện, DIVA ACADEMY là số ít học viện tại Viện Nam sở hữu trang bị thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ tân tiết, nổi bật như: Plasma lạnh, Laser Fractional CO2,... Từ đó, tạo điều kiện cho các học viên tiếp xúc trực tiếp với các kỹ thuật, phương pháp thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, bắt kịp xu hướng phát triển của ngành phun xăm thẩm mỹ hiện đại giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ chinh phục ngành làm đẹp.

Thời gian học linh hoạt

Đến với DIVA ACADEMY, học viên có thể chủ động và linh hoạt thời gian học. Hơn nữa, bạn còn được phép bảo lưu kết quả học tập nếu có nhu cầu. Đặc biệt nhất, tại đây còn có chương trình học phun xăm cấp tốc dành cho người Việt Kiều.

Chỉ sau 1, 2 tháng học cấp tốc, học viên đã hoàn thành khóa học tốc, đồng thời nắm vững kiến thức và thành thạo nghề để làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện,...

Bằng cấp, chứng chỉ uy tín

Sau khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ tại DIVA ACADEMY, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc. Từ đó, bạn có thể làm tại bất cứ đơn vị thẩm mỹ nào mình mong muốn.

Picture1

 Bằng cấp, chứng chỉ nghề phun xăm thẩm mỹ tại DIVA ACADEMY có giá trị trên toàn quốc

100% cơ hội việc làm

Học viện thẩm mỹ DIVA luôn đảm bảo quyền lợi tối đa của học viên trong và sau khi học. Với cam kết 100% tốt nghiệp có việc làm tại các cơ sở thẩm mỹ, spa chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội làm việc trực tiếp tại chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mở spa phun xăm thẩm mỹ riêng sẽ được học viện hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn, thiết kế cũng như xây dựng thương hiệu,...

Cơ hội hoàn phí 70%

Học viên được giữ lại làm việc tại Viện thẩm mỹ DIVA sẽ có cơ hội hoàn phí lên đến 70% sau khi trở thành nhân viên chính thức. Điều này sẽ giúp các bạn trẻ loại bỏ những băn khoăn, thắc mắc về học phí khi học nghề phun xăm thẩm mỹ tại đây

Với nhiều khóa học học phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu, DIVA ACADEMY là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn trẻ thắp sáng tương lai, xây dựng sự nghiệp. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng hệ DIVA ACADEMY qua thông tin sau đây.

Học viện thẩm mỹ DIVA ACADEMY là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,...

DIVA ACADEMY – Học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Hotline: 1900 2222.

Website: https://diva.edu.vn/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/divaacademy.tanbinh

Địa chỉ: 103 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

PV

 

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Phở bò là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Linh hồn của món phở bò nằm ở nồi nước dùng thanh ngọt của xương bò được hầm nhiều giờ liền.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 4 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.