SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện uy tín chất lượng cao

16:01, 25/03/2024
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.

Vậy nồi điện nấu phở đang có những loại nào? Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện nào uy tín, chất lượng cao? 

NOI NAU PHO

 

Phân loại nồi nấu phở bằng điện

Nồi nấu phở điện hiện đang được phân phối ra thị trường theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nồi phở điện có thể được phân loại theo các tiêu chí sau đây:

Phân loại theo hệ thống gia nhiệt

Phân theo hệ thống gia nhiệt thì nồi điện nấu phở được chia làm 2 loại chính là nồi điện nấu phở sử dụng thanh nhiệt và nồi điện nấu phở sử dụng mâm nhiệt.

Nồi điện nấu phở thanh nhiệt là dòng nồi sử dụng hệ thống thanh nhiệt công suất cao để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng đun sôi nước. Thanh nhiệt được đánh giá có độ bền cao, khả năng gia nhiệt nhanh chóng và ổn định. Đặc biệt, việc tháo lắp thanh nhiệt để thay thế hoặc sửa chữa cũng rất dễ dàng.

Nồi điện nấu phở mâm nhiệt là dòng nồi sử dụng mâm nhiệt gắn trực tiếp dưới đáy nồi để gia nhiệt. Vì mâm nhiệt có diện tích tiếp xúc khá lớn nên có khả năng gia nhiệt đun sôi nước cực nhanh và đều, ngay cả khi trong nồi chỉ còn 1 ít nước. Tuy nhiên, mâm nhiệt lại khá khó tháo lắp và có độ bền thấp hơn thanh nhiệt nên cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Phân loại theo nhu cầu sử dụng

Phân theo nhu cầu sử dụng của người dùng thì nồi nấu phở bằng điện có thể được chia thành các dòng sau:

Nồi nấu phở đơn lẻ

Đây là loại nồi có thể được trang bị hệ thống điều khiển tủ điện rời hoặc hệ thống điều khiển tích hợp trên thân nồi. Loại nồi đơn lẻ này gồm có 3 loại chính là nồi nhúng bánh (20-30 lít), nồi nấu nước lèo bằng điện (40-80 lít), nồi ninh hầm xương (60 lít trở lên).

Bộ nồi nấu phở chung bệ

Đây là một bộ gồm có 2 hoặc 3 nồi với các dung tích khác nhau được đặt trên chung một bệ đỡ. Bộ nồi nấu phở này được trang bị tay đẩy và bánh xe nên cực kỳ phù hợp với các quán bún phở vỉa hè cần di chuyển nhiều.

noi nau pho1

 

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện chất lượng, giá tốt

Để tìm mua được những chiếc nồi phở điện chất lượng và có giá cả phải chăng thì việc quan trọng nhất là lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân và không biết nên chọn địa chỉ mua hàng nào uy tín thì hãy tham khảo ngay NEWSUN - thương hiệu trong lĩnh vực điện máy thực phẩm công nghiệp sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động.

Chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tất cả các dòng sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp của NEWSUN (bao gồm cả nồi nấu phở) đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nồi nấu phở hiện đang được NEWSUN cung cấp ra thị trường với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, năng suất khác nhau đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá bán sản phẩm cực kỳ ưu đãi, tương xứng chất lượng

Do là dòng sản phẩm được phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không thông qua bất kỳ trung gian nào khác nên giá của nồi nấu phở điện NEWSUN luôn có sự cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác.

Hiện nay, các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN đang được cung cấp với mức giá ưu đãi rất đặc biệt, chỉ từ 2.500.000VNĐ.

Có nhiều chính sách, dịch vụ bán hàng uy tín

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng, NEWSUN cam kết mang đến cho khách hàng nhiều chính sách và dịch vụ bán hàng uy tín. Cụ thể:

Bảo hành lên đến 3-6 năm cho phần inox và 12 tháng cho phần điện, đồng thời bảo trì trọn đời sản phẩm.

Chính sách 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt chu đáo, tận tình cùng với chính sách giao hàng miễn phí bán kính dưới 15km từ chi nhánh gần nhất.

Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật có trình độ cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo quý khách nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

noi nau pho2

 

Nồi nấu phở bằng điện Newsun - Giá Tốt - Chất Lượng Cao

Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961.997.355 - 0777.555.155

Website: https://noidiennaupho.com/

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 2 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.