SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đến 'Miss Universe', Kim Duyên tự tin đọ sắc cùng loạt đối thủ 'sừng sỏ'

23:34, 30/11/2021
(SHTT) - Ngay trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe, Á hậu Kim Duyên đã lên đồ cực cuốn hút, rạng rỡ đọ sắc cùng dàn mỹ nhân nước bạn.

Hành trình chinh phục Miss Universe 2021 của Kim Duyên đã chính thức bắt đầu với sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam. Ngay từ khi đặt chân đến Israel, đại diện Việt Nam đã gây chú ý với nhan sắc nổi bật, gương mặt tràn đầy sự tự tin, tỏa sáng. Bên cạnh đó, những bộ cánh mà Kim Duyên diện trong ngày đầu chào sân cũng nhanh chóng chiếm spotlight bởi chiến lược chọn váy áo thông minh, khoe trọn gu thời trang khác biệt. 

Kim Duyên diện váy màu xanh lá ấn tượng, tay xách túi Dior gần 100 triệu

Buổi tối đầu tiên tại nhà chung, người đẹp sinh năm 1996 đã có dịp gặp gỡ, làm quen và chụp hình cùng đại diện các nước đến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Kim Duyên thể hiện sự chỉn chu và đầu tư qua cách cô lựa chọn trang phục cho từng hoạt động. 

Bộ váy được thiết kế bởi NTK Hà Thanh Huy

Bộ cánh đầu tiên mà Kim Duyên lựa chọn được thiết kế hở bạo, khoe trọn những ưu điểm hình thể của nàng hậu. Đại diện Việt Nam sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, quyến rũ cùng vóc dáng nuột nà, săn chắc. Đáng chú ý, chiếc váy được đính kết cầu kì này còn làm tôn lên vòng 1 "khủng" của Kim Duyên. 

Kim Duyên chọn búi tóc cao, nụ cười rạng rỡ
Đại diện Việt Nam đọ sắc cùng các thí sinh trong cuộc thi

Cũng trong ngày đầu tiên đến Israel, Á hậu Kim Duyên đã nhận một tin vui khi các chuyên gia của Global Beauties đã xếp cô vào nhóm thí sinh nổi bật nhất cùng với hàng loạt cái tên ấn tượng nước bạn như Colombia, Venezuela, Puerto Rico, Paraguay, Nam Phi... Có thể thấy, cùng với người đẹp Ấn Độ, Kim Duyên là mỹ nhân châu Á hiếm hoi được Global Beauties đánh giá cao khi "Miss Universe" chuẩn bị "khởi tranh".

Sang đến ngày thứ 2 tại cuộc thi Miss Universe 2021, Kim Duyên khiến người hâm mộ trầm trồ khi diện bộ trang phục với nhiều đường cut-out táo bạo. Chiếc váy lụa được thiết kế theo dáng cúp ngực, ôm sát người giúp phô diễn đường cong hoàn hảo của Kim Duyên. 

Điểm nhấn của chiếc váy lụa hai dây nằm ở phần xẻ tà khá cao, giúp nàng hậu khoe được đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, phần hở giữa hai tà trước và sau của chiếc váy gây sự chú ý của đông đảo khán giả. Mặc dù Kim Duyên "chơi lớn" diện trang phục "mát mẻ" tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cô vẫn nhận không ngớt lời khen vì sự tinh tế, gợi cảm, nóng bóng vừa đủ chứ không hề phản cảm. 

Với outfit này, Kim Duyên lựa chọn lối trang điểm nhấn nhá ở phần mắt để thêm phần thu hút. Ngoài ra, cô trung thành với mái tóc đen thẳng, óng mượt vừa sang chảnh, hiện đại lại mang đậm nét đẹp của con gái Việt. 

Chưa dừng lại ở đó, Á hậu Kim Duyên tiếp tục thay đổi trang phục mới để phù hợp với nhiều hoạt động trong cuộc thi. Lần này, cô lựa chọn chiếc váy có tone đỏ rượu vang sang trọng, thanh lịch. Không cần cắt xẻ quá nhiều, chiếc váy vẫn làm tôn lên vóc dáng, thần sắc tự tin, tỏa sáng của đại diện Việt Nam. 

Không chỉ lựa chọn váy áo thông minh, Kim Duyên còn rất chú trọng khi phối các phụ kiện đi kèm. Trang phục mang tone màu nào, nàng hậu sẽ lựa chọn giầy cao gót theo tone màu đó để tổng thể trở nên hoàn hảo, thu hút hơn. Được biết, để chuẩn bị cho lần chinh chiến này, người đẹp Cần Thơ đã mang theo 8 vali hành lý, 1 kiện trang phục dân tộc. 

Đứng cạnh với các đối thủ sừng sỏ trong cuộc thi, đại diện Việt Nam không hề lép vế mà vô cùng tỏa sáng. Chính vì vậy, khán giả nước nhà kì vọng Kim Duyên sẽ làm nên chuyện và có thành tích vượt trội tại Miss Universe năm nay.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.