SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đắk Nông: 22 sản phẩm đạt chứng nhận công nghiệp nông thôn tiêu biểu

12:41, 23/11/2022
22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh Đắk Nông năm 2022 đã được Hội đồng bình chọn trao giấy chứng nhận và tôn vinh.

Theo đó, năm 2022, tỉnh Đắk Nông có 27 sản phẩm của 6 huyện và thành phố đăng ký tham gia sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh. Hội đồng đã bình chọn được 22 sản phẩm của 21 cơ sở.

1

 Ông Lê Trọng Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao Giấy chứng nhận, tôn vinh các chủ cơ sở và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022.

Những cơ sở được trao giấy chứng nhận và tôn vinh là: Huyện Krông Nô có 4 sản phẩm; Đắk Mil có 3 sản phẩm; Đắk R’lấp có 3 sản phẩm; Đắk Song có 2 sản phẩm; Tuy Đức có 2 sản phẩm; Cư Jút có 4 sản phẩm và TP Gia Nghĩa có 4 sản phẩm.

Tại buổi lễ, ông Lê Trọng Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho biết việc phát hiện, tôn vinh các sản phẩm giúp quảng bá đến người tiêu dùng trong và ngoài nước thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời, khích lệ tổ chức, cá nhân, các đơn vị tiếp tục phát huy năng lực hoạt động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phúc Vinh - Phi Vũ

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 8 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.