SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 17/06/2025
  • Click để copy

Nhiều sản phẩm tiêu biểu của HTX tham gia Hội nghị Tuyên truyền về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong giai đoạn mới

16:19, 08/11/2022
(SHTT) - Đây là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong giai đoạn mới theo nội dung Nghị quyết số 20-NQ/TW và Kế hoạch số 10-KH/TW ngày 23/8/2022 của Bộ Chính trị thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW.
Phong-Tuyen-Truyen

 

Hội nghị diễn ra ngày 8/11 tại trụ sở Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (số 6 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) dưới sự chủ trì của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; Lãnh đạo Hội đồng Lý luận Trung ương; Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam; Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. Cùng với sự tham dự của lãnh đạo một số ban, bộ, ngành; Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí và một số hợp tác xã tiêu biểu trên cả nước. Dự kiện Hội nghị sẽ tiếp đón hơn 200 đại biểu tham dự.

Theo Ban tổ chức Hội nghị, đây là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong giai đoạn mới theo nội dung Nghị quyết số 20-NQ/TW và Kế hoạch số 10-KH/TW ngày 23/8/2022 của Bộ Chính trị thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW.

Hội nghị do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị Tuyên truyền về phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã trong giai đoạn mới, được tổ chức trên cơ sở Kế hoạch số 10-KH/TW ngày 23/8/2022 của Bộ Chính trị và Chương trình phối hợp số 178/CTPH-BTGTW-LMHTXVN ngày 05/4/2022.

Trước đó, Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã ban hành Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 16/6/2022 Về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới.

Bên cạnh các nội chính của Hội nghị được Ban tổ chức công bố (Link tài liệu: Download), có hoạt động triển lãm sản phẩm tiêu biểu của HTX ở nhiều tỉnh/thành trên cả nước. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu tham gia triển lãm.

1

Quang cảnh khu trưng bày các sản phẩm HTX tham gia Hội nghị.

2. Tuyet-Nhi

Một số sản phẩm OCOP từ Hoà Bình. 

2-1. Cao-Xa-Den-Tuyet-Nhi

HTX Tuyết Nhi (Hoà Bình) sở hữu sản phẩm Cao xạ đen, Cao Cà Gai leo đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao. 

3-1. Bun-Phu-Do

Nhóm sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội. 

3-3. HTX-Dai-Dong-Che

Chè Lam Đại Đồng ngon nức tiếng Hà Nội, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.

3-4. Thao-Duoc

Sản phẩm thuốc thảo dược dân tộc Dao của HTX Phượng Huệ (Ba Vì). 

3-5.Keo-Vung

Kẹo Gạo lứt của HTX Phát triển thương mại và dịch vụ Thăng Long (Thanh Trì). 

3-6.Mat-ong
4-1. Do-Go

 Sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng cao của HTX Hiệp Thang (Từ Sơn, Bắc Ninh).

4-2.Do-Go

Nhiều sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ để trưng bày. 

5.Buoi-Thanh-Hai-Luc-Ngan

Sản phẩm bưởi của HTX Thanh Hải, Lục Ngạn, Bắc Giang. 

5-2.Nhan-Long-Hung-yen

Sản phẩm OCOP long nhãn của Hưng Yên.

5-3. Vai-Say-Kho-Luc-Ngan

Một sản phẩm đặc biệt từ vải - Sản phẩm tiêu biểu của huyện Lục Ngạn. 

5-4. HTX-Vun-Art

HTX Vụn Art (Hà Đông, Hà Nội) - Mô hình kinh doanh tạo tác động cho người yếu thế. Từ những mảnh lụa vụn, cùng với nghệ thuật dân gian và sự khéo léo của người nhân công, đã tạo ra những hình nhân tuyệt đẹp được gắn trên các túi vải, những chiếc áo lụa, những bức tranh trưng baify tuyệt vời. Facebook: VỤN Art. 

6.Thu-Cong-My-Nghe

 

6-1.HTX-Quy-Vang-Kieu-Ky

Một số sản phẩm đồ gốm mỹ nghệ nổi tiếng của Hà Nội. 

6-2. Kieu-Ky

 

6-3. HTX-dua

Sản phẩm đũa gỗ mỹ nghệ chất lượng cao của HTX Thủ công mỹ nghệ Phước Uyên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội). 

6-4. Su-tan-thinh

Gốm sứ mỹ nghệ của HTX SXKD gốm sứ Tân Thịnh, huyện Gia Lâm (Hà Nội). 

7-1.Tra-Thai-Nguyen

 Nhóm sản phẩm OCOP từ Thái Nguyên. 

7-2.Tra-Nhat-Thuc

 

7-3. Tra-Nhat-Thuc

 HTX Chè Nhật Thức (Khuôn 2, Phục Linh, Đại Từ, Thái Nguyên) trưng bày nhiều sản phẩm trà Thái Nguyên thứ thiệt, với phương châm: Chuẩn sạch an toàn vì sức khoẻ người uống trà.

7-4.Tra-Son-Dung

HTX Trà Sơn Dung (Thái Nguyên) cũng rất kỳ công với gian hàng của mình. Trà Sơn Dung có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Đây là một sản phẩm - thương hiệu truyền thống hơn 40 năm tại Thái Nguyên. 

7-6.Tra-Son-Dung

 Một sản phẩm tiêu biểu của Trà Sơn Dung được ưa chuộng làm quà biếu trong các dịp lễ, Tết.

7-6.Tran-Son-Dung

 Tư vấn viên Trà Sơn Dung nhiệt tình giới thiệu với khách thăm quan về các đặc trưng của sản phẩm trà.

8-1.HTX-Sinh-Duoc-Ninh-Binh

 HTX Sinh Dược (Ninh Bình) tham gia triển lãm với bộ sản phẩm đặc thù - Xà Bông mùi. 

8-3.Sinh-Duoc-ninh-binh

Sản phẩm lấy hương của cây mùi tự nhiên tạo nên hương thêm dịu nhẹ. Mỗi bộ gồm 12 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ được thiết kế mẫu mã tinh nghịch - hình con mèo, theo các tháng khác nhau, đem lại cảm giác thú vị cho người sử dụng.

9-1. Conexmart

 ConexMart là chuỗi siêu thị thực phẩm của Tập đoàn Vinaconex. Hiện ConexMart đang phát triển mạnh các điểm ở Hà Nội, Phủ Lý (Hà Nam).

9-2. Conex-mart

Bên cạnh hoa quả, ConexMart còn chú trọng cung cấp thịt, rau sạch. Ví dụ, thịt lợn đen Hà Giang chăn nuôi 100% tự nhiên.

10-HCM

 SaiGon Co.op cũng có mặt với gian hàng lớn, nhiều sản phẩm độc đáo được tin dùng rộng rãi.

10-1.HCM

 Nét nghệ thuật được in đậm nét trong gian hàng của SaiGon Co.op.

Bài và ảnh: Phạm Tài

Tin khác

Media 4 giờ trước
(SHTT) - Tháng cao điểm: Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Cục TTTN) đã chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) trên toàn quốc triển khai đồng loạt các kế hoạch kiểm tra, xử lý, với mục tiêu giữ vững kỷ cương thị trường, bảo vệ doanh nghiệp chân chính và quyền lợi người tiêu dùng.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Chi cục Quản lý thị trường Phú Yên phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh gồm: Sở Tài chính, Sở Công Thương, Công an Phú Yên, Viện kiểm sát tỉnh… tổ chức kiểm kê và giám sát tiêu hủy 293 mặt hàng hóa các loại là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Loạt ngân hàng như MB, BIDV, SHB… và Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC) đưa ra cảnh báo về tình trạng giả mạo ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng để lừa đảo.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Kiên Giang vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện 721 sản phẩm thời trang là quần áo các loại do nước ngoài sản xuất, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, tổng trị giá 210 triệu đồng
Media 5 ngày trước
Ba năm cho 1 hành trình từ trái tim của những người làm báo PLVN, UBATGT Quốc gia và các mạnh thường quân đến trái tim của các em nhỏ mọi miền Tổ quốc. Tuy không phải là khoảng thời gian quá dài, nhưng những tình cảm, giá trị trao đi sẽ còn đọng mãi ở nơi chương trình đi qua.
.
Liên kết hữu ích
..