SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đại tá quân đội hết lo bệnh Gout sau khi tìm thấy phương pháp này!

11:28, 09/12/2019
(SHTT) - Mắc căn bệnh gout cũng đã gần 5 năm nay, chạy chữa khắp nơi mà vẫn không khỏi, nay bác Thái Khắc Thế đã hết đau đớn và ăn uống thoải mái hơn sau khi sử dụng phương pháp này!

Người lính Trường Sơn kiên cường nhưng gần như khuất phục trước bệnh gout

Bác Thái Khắc Thế quê Nghệ An, sinh ra trong thời kỳ đất nước chiến tranh bom đạn nên năm 18 tuổi, bác đã xung phong vào chiến trường Trường Sơn chiến đấu cho đến ngày thống nhất đất nước. Sau ngày đất nước giải phóng bác tiếp tục ra Bắc và công tác thêm 44 năm cho đến năm 2010 thì nghỉ hưu với chức vụ Đại tá.

anh Dat

Tôi uống liệu trình đầu tiên thấy tiến triển rất là tốt, sau đó tôi củng cố thêm 2 liệu trình nữa. 

Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng với tình cảm đồng chí bao nhiêu năm sát cánh bên nhau, hiện nay bác đang là Ủy viên trưởng ban chính sách Hội liên lạc Trường Sơn.

Chia sẻ về sức khỏe, bác Thế cho biết: “Được cái trời cho, bố mẹ sinh ra tôi sức khỏe rất tốt! Lúc đi Trường Sơn tôi chỉ bị ốm đúng một lần. Ấy vậy mà về già sức khỏe cũng yếu đi dần, nói chung cũng là quy luật tất yếu. Nhưng điều làm tôi phiền toái nhất là căn bệnh Gout tôi mắc cách đây 5 năm”.

Chia sẻ về khoảng thời gian mới bị gout, vì sức khỏe vốn tốt từ trước đến nay mà thấy trong người cũng không có dấu hiệu gì nên bác cũng chủ quan. Phải đến khi đi khám ở bệnh viện 108 được bác sĩ đo chỉ số acid uric lên đến 550, bác mới tá hỏa nhận ra bệnh tình của mình đang ngày càng nặng hơn.

Thời gian đầu uống theo đơn thuốc bệnh viện cho để giảm acid uric cũng thấy đỡ. Nhưng vì hay giao lưu nhiều, đôi lúc rượu bia quá chén với bạn bè nên bệnh tình lại tái phát.

Thử uống rất nhiều bài thuốc khác nhau, thảo dược, đông dược, tây dược các kiểu nhưng cũng chỉ có tác dụng tạm thời. Bản thân bác cũng thú thật rất khó kiêng cữ, ăn uống lúc nào cũng thấy ngon miệng nên khó mà nhịn được để rồi gout cứ tăng lên dần.

“Có những lúc đi công tác tôi đau mà không xỏ giày đi được! Đến khi đó mới thấy bệnh gout đã đến tình trạng báo động. Cũng nghe bệnh gout nhiều biến chứng nguy hiểm như dị tật khớp, tàn tật, suy thận... nên tôi cũng xem lại chế độ luyện tập ăn uống, quyết tâm không khuất phục trước căn bệnh này”.

Tình cờ gặp người bạn đồng lứa mách cho bí kíp hiệu nghiệm không ngờ

Trong một dịp gặp hội truyền thống Trường Sơn quận Tây Hồ, bác có gặp người bạn đồng lứa là bác Thanh. “Ngày xưa ông này cũng bị gout thấy cũng đi lại khó khăn lắm, ấy vậy mà lần đó gặp lại nhanh nhẹn tháo vát cởi mở, nên tôi mới hỏi thử xem có cách gì mà hay vậy”.

Được người bạn thời lính hỏi thăm thì bác Thanh cũng chia sẻ thật lòng, chế độ ăn uống, tập luyện vẫn như xưa nhưng có dùng thêm sản phẩm của công ty CP Dược Cao Sơn, uống vào thấy hiệu quả lắm. Bác Thanh bảo: “Viên Good Cao Sơn này thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn anh ạ, 1 lọ mấy trăm 1 triệu gì đó nhưng mà uống xong chả còn bị hành hạ bởi các cơn đau đớn do Gout nữa thì có mà chục triệu cũng là tốt lắm rồi. Anh nhìn tôi xem bây giờ đỡ hẳn rồi đấy!”.

Thấy vậy, bác Thế mới hỏi xin địa chỉ với số điện thoại của công ty CP Dược Cao Sơn để mua về dùng thử. “Tôi uống liệu trình đầu tiên thấy tiến triển rất là tốt, sau đó tôi củng cố thêm 2 liệu trình nữa", bác Thế cho hay.

Gần đây khi đi khám lại tại bệnh viện để đo chỉ số acid uric thì bác sĩ kết luận chỉ số acid uric của bác cũng đã về ngưỡng bình thường. Bác chia sẻ thêm: “Cái bệnh gout này là căn bệnh của người giàu, nhưng mà người nghèo cũng có thể gặp vì chủ yếu cũng từ quá trình ăn uống mà ra. Ai bị bệnh gout như tôi bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện thì nên dùng thêm Viên Good Cao Sơn này bản thân tôi đã dùng và thấy rất hiệu quả”

Vậy là sau gần 5 năm tưởng chừng đã khuất phục trước căn bệnh gout oái oăm, bác đại tá Thái Khắc Thế gần như vượt qua căn bệnh gout với người đồng đội chính là Viên Good Cao Sơn.

vien good

 

Viên Good Cao Sơn là sản phẩm của Công ty CP Dược Cao Sơn với thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Với công thức được nghiên cứu kỹ càng cùng nguồn dược liệu riêng đảm bảo tiêu chuẩn, Viên Good Cao Sơn đem đến sự an toàn và hiệu quả tốt nhất cho người bệnh gout cấp và mãn tính.

Gọi ngay đến hotline 086.559.5258/1900.2323.96 hoặc truy cập website duoccaoson.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn về bệnh Gout từ chuyên gia của Dược Cao Sơn.

Thanh Đạt

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.