SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Cựu thủ môn Heerenveen sớm chia tay HAGL vì bất đồng quan điểm với HLV

10:01, 30/09/2019
Thủ thành Wieger Sietsma cho biết anh có những quan điểm không phù hợp với HLV Lee Tae-hoon, và đó là lí do anh sớm chia tay đội bóng phố núi.

Cách đây ít ngày, thủ thành Wieger Sietsma đã chính thức thông báo chia tay HAGL dù V.League 2019 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại. Thủ thành người Hà Lan có chuyên môn tốt và liên tục được bắt chính trong giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, anh lại bất ngờ biến mất trong giai đoạn lượt về.

Nhiều nguồn tin khẳng định, anh bị trục xuất khỏi đội hình chính bởi mâu thuẫn với HLV Lee Tae-hoon. Mới nhất, Sietsma đã xác nhận thông tin này, anh có những quan điểm không phù hợp với HLV trưởng của HAGL, nhưng từ chối đề cập cụ thể. "Tôi đã không còn là người của HAGL. Chúng tôi chia tay trong êm đẹp. Tôi vẫn yêu và quý những người ở đội bóng" - Sietsma nói thêm với Zing.

Wierger Sietsma trưởng thành từ học viện GRC Groningen và CLB chuyên nghiệp đầu tiên chính là SC Heerenveen - đội bóng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang khoác áo. Anh từng khoác áo CLB Heerenveen giai đoạn 2015-2017. Trước đó, Sietsma từng là thủ môn số 1 của U19 Hà Lan năm 2013.

Nói về tương lai, Sietsma cho biết, anh không quá đặt nặng việc thi đấu ở đâu, châu Âu hay Việt Nam, quan trọng anh phải được ra sân. Trước mắt, anh sẽ chờ tới khi thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa để tìm kiếm cơ hội.

"Tôi có cùng người đại diện ở châu Âu với trung vệ Virgil van Dijk, nên sẽ nói anh ấy lo liệu cho mình trong thời gian tới. Tôi ưu tiên việc được thi đấu ngay lập tức nên không quan trọng nơi nào" - thủ thành 24 tuổi chia sẻ.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.