SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

CTMED tham gia Triển lãm quốc tế ngành Y dược lần thứ 29

10:59, 15/12/2023
(SHTT) - Vừa qua, CTMED đã có cơ hội tham dự Triển lãm Quốc Tế chuyên ngành Y Dược - VIETNAM MEDIPHARM EXPO 2023. Triển lãm nhận được nhiều sự quan tâm của các đoàn khách tham gia chuyên ngành kể cả trong nước và quốc tế.

CTMED là một doanh nghiệp  chuyên cung cấp và phân phối thiết bị thẩm mỹ được sử dụng trong ngành thẩm mỹ đã tồn tại hơn 10 năm trên thị trường. Trong đó, các hoạt động kinh doanh chủ yếu tập trung vào các sản phẩm như: Máy Dòng máy Laser ND:YAG Q-Switch với chức năng điều trị nám tàn nhang, trẻ hóa, xóa xăm; Dòng máy Laser Diode với chức năm triệt lông vĩnh viễn; Dòng máy DPL giúp định dáng và tăng cơ; Máy chăm sóc da chuyên nghiệp; Máy phân tích da và các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị. Đây đều là những sản phẩm được các cơ sở thẩm mỹ tin tưởng sử dụng với độ ứng dụng cao, an toàn và hiệu quả.

Với sứ mệnh muốn mang đến giá trị tốt đẹp nhất cho các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ trên toàn cầu, CTMED tham gia triển lãm với mục đích giới thiệu thương hiệu của mình đến với tất cả những khách hàng đã và đang quan tâm đến thiết bị thẩm mỹ. CTMED đã đem đến tại triển lãm những chiếc máy có công nghệ tân tiến, hiện đại nhất nhằm phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng ghé thăm.

a1

CTMED đang set up khu vực gian hàng của mình để đón tiếp khách 

Buổi triển lãm có sự tham gia của 150 doanh nghiệp Triển lãm quy tụ 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Việt Nam… tham gia trưng bày tại 180 gian hàng.

a2

Gian hàng của CTMED được sự quan tâm đông đảo của các đoàn khách 

CTMED cảm thấy rất vinh dự  khi được chào đón và làm việc với khách hàng tham gia triển lãm. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cũng chính là cách vận hành của công ty chúng tôi. CTMED mong muốn rằng có thể đáp ứng được tất cả những mong cầu của các chủ cơ sở làm đẹp với sự uy tín thương hiệu và dịch vụ hậu mãi tốt.

Sự quan tâm đông đảo của khách hàng chính là niềm tự hào của tập thể cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Thiêt Bị Thẩm Mỹ CTMED, tạo động lực để tập thể nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao giá trị các giải pháp chống giả bảo vệ người tiêu dùng.

a3

Đối tác của CTMED cùng nhân viên của công ty thực hiện kiểm tra chất lượng của các máy thẩm mỹ 

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 8 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”