SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH MTV may mặc đỉnh thời trang thể thao Alien Armour

13:42, 27/08/2015
Quần áo thể thao có ý nghĩa rất quan trọng trong việc mang lại cảm hứng hăng say tập luyện cũng như tạo nên cá tính cho bạn. 

Thấu hiểu nhu cầu này, sự ra đời của dòng sản phẩm quần áo thể thao ALIEN ARMOUR sẽ mang đến cho giới yêu thể thao những bộ quần áo thể thao mới lạ và độc đáo. Công ty may mặc đỉnh tự hào là sản xuất chuyên cung cấp các loại quần áo thể thao cao cấp với phong cách Mạnh mẽ, Trẻ trung và Cá tính mang thương hiệu ALIEN ARMOUR !

Chất lượng sản phẩm quần áo thể thao luôn là mối quan tâm hàng đầu của công ty. Toàn bộ nguyên phụ liệu của sản phẩm quần áo thể thao ALIEN ARMOUR, từ chất liệu vải đến màu mực in đều được nhập ngoại từ các nhà phân phối có uy tín. Chất liệu vải thoáng nhẹ được chọn lọc từ các thành phần hỗ trợ đặc biệt cho các hoạt động thể thao như: 100% polyester, spandex, cotton… Ngoài ra, với công nghệ in tiên tiến nhất cho phép mực in ép chặt vào từng sợi vải, giúp sản phẩm quần áo thể thao của ALIEN ARMOUR luôn bền màu mà vẫn giữ được sự thoáng mát cần có.

Các hoạt động thể thao luôn đòi hỏi sự thoải mái và năng động. Vì vậy bạn cần phải có những bộ quần áo thể thao thật thoải mái để không hạn chế sự vận động. Bên cạnh chất liệu vải nhẹ thoáng, các thiết kế của ALIEN ARMOUR còn tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Việc định chuẩn kích cỡ, kiểu dáng quần áo thể thao được đội ngũ những người thợ cắt may lành nghề nghiên cứu, thiết kế một cách kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho bạn những bộ quần áo thể thao hợp chuẩn, khỏe khoắn và thoải mái nhất.

Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cùng với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, ALIEN ARMOUR tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm quần áo thể thao của khách hàng. Công ty luôn cam kết đảm bảo chất lượng các sản phẩm quần áo thể thao và thời gian giao hàng linh hoạt cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn. Đồng thời cũng sẵn sàng phục vụ cho các khách hàng cá nhân.

Thể thao có sức ảnh hưởng rất lớn đến mọi người, cho nên việc đi theo trào lưu của các ngôi sao, các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới là điều dễ hiểu. Thế nhưng, tại sao không là chính mình khi bạn : Đam mê thể thao và thích sự độc đáo.

Bạn có muốn là người tiên phong tạo ra một khuynh hướng mới trong thể thao? Hãy để ALIEN ARMOUR cùng bạn làm nên một phong cách thể thao đầy cá tính!

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.