SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng, Xuân Trường tập luyện cho U21 quốc tế sau AFF Cup

15:05, 09/12/2016
(SHTT) - Sau khi kết thúc hành trình căng thẳng tại AFF Cup, 4 cầu thủ là Công Phượng, Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Văn Toàn lại tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế dưới màu áo U21 HAGL. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 27/12.

AFF Cup 2016 đã khép lại với bao cảm xúc cho cả người hâm mộ và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù chúng ta không được vào chung kết nhưng những gì các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng thể hiện vẫn làm nức lòng người hâm mộ.

Sau giải đấu này, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ quay về tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu U21 Quốc tế. Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và Vũ Văn Thanh sẽ khoác áo U21 Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu từ ngày 18 - 27/12 sắp tới ở sân Thống Nhất, TP.HCM.

cong phuong xuan truong tap luyen cho u21 quoc te sau aff cup

 Công Phượng, Xuân Trường tập luyện cho U21 quốc tế sau AFF Cup. Ảnh: Nguyễn Quang

4 cầu thủ trẻ trên đã được trao nhiều cơ hội để cùng đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup. Mặc dù là lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất khu vực này nhưng cả 4 cầu thủ trẻ đều để lại nhiều ấn tượng. Trong khi Vũ Văn Thanh ghi 1 bàn thắng ở bán kết lượt về với Indonesia thì Xuân Trườngcó 2 bàn kiến tạo thành công, Văn Toàn cũng 1 lần giúp đồng đội lập công còn Công Phượng cũng đã thi đấu rất tích cực.

Sau khi trở về với câu lạc bộ thì cả 4 tuyển thủ trẻ đều giữ vai trò trụ cột với mục tiêu giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai bảo vệ ngôi vô địch. Về phía Xuân Trường thì cầu thủ này đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ chủ quản Incheon United cho tham gia AFF Cup và chuẩn bị cho U21 Quốc tế.

Nhưng đến ngày 6 - 7/1/2017 thì Xuân Trường bắt buộc phải hội quân để cùng đội Incheon United thi đấu bởi mỗi cầu thủ của đội chỉ được nghỉ tối đa 20 ngày sau khi mùa bóng 2016 kết thúc.

cong phuong xuan truong tap luyen cho u21 quoc te sau aff cup a

 U21 Hoàng Anh Gia Lai quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch U21 Quốc tế

Giải đấu U21 Quốc tế năm nay đang rất được chờ đón bởi sẽ quy tụ dàn cầu thủ chất lượng đến từ những nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan lại mang tới một số cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 2017.

Năm nay, U21 Hoàng Anh Gia Lai sẽ chung bảng B cùng U21 Gangwon, Hàn Quốc và U21 Thái Lan. Còn U21 Việt Nam sẽ cùng bảng A với U21 Myanmar và U21 Yokohama FC của Nhật Bản.

Với U21 Việt Nam thì các cầu thủ sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Minh Đức và sẽ gồm 1 vài cầu thủ vừa cùng đội U19 Việt Nam giành vé dự FIFA U21 World Cup 2017 là Minh Dĩ, Trần Thành, Đức Chinh và Tiến Dụng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.