SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Chưa đầy một tháng, golfer Nguyễn Văn Tám vô địch hai giải golf lớn của Bamboo Airways

09:40, 24/12/2019
(GolfViet) - Vượt qua gần 500 golfer, golf thủ Nguyễn Văn Tám một lần nữa nhận giải thưởng cao nhất tại giải golf do Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức.
Bài liên quan

Khởi tranh trong sáng ngày 22 và ngày 23/12 tại sân FLC Golf Club Ha Long, Bamboo 787 Deamliner Tournament là sự kiện đặc biệt của Hãng hàng không Bamboo Airways chào mừng hãng chính thức tiếp nhận máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên, mở màn cho loạt máy bay thân rộng sẽ cập bến đội bay vào cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 5 xe ô tô Mercedes C200 dành cho golfer ghi điểm Hole in One nên dù diễn ra trong điều kiện thời tiết lạnh và có mưa, giải đã thu hút gần 500 lượt golfer tham dự.

Các giải golf do Hãng hàng không Bamboo Aiways, FLC Biscom và Tập đoàn FLC tổ chức luôn thu hút đông đảo lượt đăng ký bởi những giải thưởng giá trị

Các giải golf do Hãng hàng không Bamboo Aiways, FLC Biscom và Tập đoàn FLC tổ chức luôn thu hút đông đảo lượt đăng ký bởi những giải thưởng giá trị

Hoàn thành 18 hố golf tuyệt đẹp tại sân golf có tầm nhìn hướng ra kỳ quan thiên nhiên thế giới: Vịnh Hạ Long với kết quả 76 gậy, golfer Nguyễn Văn Tám đã trở thành nhà vô địch của Bamboo 787 Deamliner Tournament. Đây cũng là chiến thắng thứ hai của anh chỉ trong vòng 23 ngày.

Golfer Nguyễn Văn Tám

Golfer Nguyễn Văn Tám

Trước đó, golfer sở hữu Single Handicap (HDC 4) là người đã vượt qua thành tích 6 ngày dẫn đầu BXH Best Gross của Yang Zhi Kia tại Bamboo Aiways 18 Tournament, sân FLC Golf Links Sam Son để giành cúp vô địch.

Trong hai ngày khởi tranh của Bamboo 787 Deamliner Tournament, giải đấu một lần nữa lập lại  “mưa Eagle” từng xuất hiện tại vòng loại phía Bắc của FLC WAGC Vietnam 2019 cũng diễn ra ở FLC Golf Club Ha Long. Tổng cộng có 6 golfer đã ghi được điểm Eagle bao gồm: Golfer You Sang Jun – hố 6, golfer Lê Việt Hiếu,Trần Duy Quân, Trần Ngọc Tân, Trần Việt Sơn và Jung Mi Soon (đều ở hố 2).

4 golfer đạt giải Eagle trong ngày thi đấu thứ hai

4 golfer đạt giải Eagle trong ngày thi đấu thứ hai

Mặc dù không có golfer nào nhận giải Hole in One của Bamboo 787 Deamliner Tournament nhưng tại giải golf đồng khởi tranh trong ngày 22/12 Club Championship 2019, golfer Lê Văn Long đã may mắn ghi HIO tại hố 13 từ khoảng cách 166 yards. 

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom trao giải Hole in One cho golfer Lê Văn Long

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom trao giải Hole in One cho golfer Lê Văn Long

Với thành tích này, golfer Lê Văn Long đã mang về cho mình phần quà giá trị là 1 xe ô tô Ford Ecosport, 1 thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Quy Nhon, 1 thẻ tập tại hệ thống Green Fitness & Yoga cùng voucher nghỉ dưỡng chơi golf từ FLC Biscom.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.