SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Chất lượng dịch vụ y tế tại phòng khám tháng 8 có những điểm mạnh gì?

15:52, 26/06/2023
Phòng khám được thành lập dựa trên tiêu chí quan trọng là trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Chính vì thế, các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

Thế mạnh vượt trội của Phòng khám Tháng 8

Vị trí nằm ngay khu vực trung tâm thành phố với thiết kế không gian thăm khám sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, Phòng khám Tháng 8 mỗi ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe về các lĩnh vực chuyên khoa như: điều trị nội/ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu và phục hồi chức năng. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Tháng 8 đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và nhiều đánh giá tích cực vì sở hữu thế mạnh như:

Đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia có tay nghề giỏi

Phòng khám được thành lập dựa trên tiêu chí quan trọng là trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Chính vì thế, các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

Picture1

 

Các y bác sĩ vừa có trình độ chuyên môn cao, vừa có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó, nên có khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng khám Tháng 8 có thể giúp người bệnh đưa ra phác đồ chữa trị mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian và chi phí vô cùng phải chăng.

Hơn hết, bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn ưu tiên sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Các bác sĩ tại phòng khám luôn giữ thái độ thăm khám và hướng dẫn tận tình, chu đáo giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Để hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán chính xác bệnh, Phòng khám Tháng 8 chú trọng nhập khẩu các hệ thống máy móc y tế chuyên dụng trong xét nghiệm, X - quang, siêu âm, nội soi… từ những nước có nền y học phát triển.

Phòng khám Tháng 8 thường xuyên cập nhật các kỹ thuật chữa bệnh hiện đại để ngày càng nâng cao chuyên môn và điều trị bệnh hiệu quả.

Lý do bạn nên chọn Phòng khám Tháng 8?

Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y Tế và dưới sự giám sát của các cơ quan có thẩm quyền, Phòng khám Tháng 8 duy trì được yếu tố uy tín và chất lượng trong mọi hoạt động khám và điều trị bệnh. Những lý do bạn nên chọn Phòng khám Tháng 8 là vì:

Chữa bệnh hiệu quả và tận tình: Sau thời gian dài đi vào hoạt động, phòng khám trở thành điểm đến quen thuộc của các bệnh nhân tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu. Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều quý bệnh nhân là vì điều trị bệnh hiệu quả và thái độ phục vụ tận tình.

Picture2

 

Quy trình khám bệnh nhanh chóng: Hiểu rõ sự bận rộn của người bệnh trong xã hội hiện nay, phòng khám đã lược bỏ các khâu thăm khám phức tạp, không cần thiết. Thay vào đó là áp dụng hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến nhanh chóng thông qua Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/ hay Hotline: 028 7300 0666 của phòng khám giúp đơn giản hóa các thủ tục, quá trình hoàn tất thủ tục chỉ từ 1 - 3 phút đã có thể gặp ngay bác sĩ chuyên khoa mà không cần phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi.

Ứng dụng công nghệ mới: Hiện Phòng khám Tháng 8 là số ít cơ sở y tế đã và đang ứng dụng thành công các giải pháp mới trong quá trình chữa trị bệnh. Tùy vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và tối ưu nhất.

Picture3

 

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Bạn có thể thăm khám trong khung giờ từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ nhật (bao gồm cả ngày lễ, Tết). Điều này giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp với lịch trình của bản thân hơn. Nếu bạn đang có thắc mắc liên quan đến bệnh lý có thể liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến (hoạt động 24/24) của Phòng khám Tháng 8 theo thông tin bên dưới.

Chi phí khám và chữa bệnh phải chăng hợp lý: Với mong muốn mang lại sự tiện nghi và dịch vụ y tế tốt cho tất cả người dân, mọi khoản phí tại phòng khám đều được niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế TPHCM. Trước mỗi quá trình thăm khám, quý bệnh nhân đều sẽ được thông báo rõ chi phí cần thiết, đảm bảo tính minh bạch công khai và không phụ thu thêm chi phí ngoài giờ.

Mọi người có thể đến ngay Phòng khám Tháng 8 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn, dịch vụ khám chữa bệnh tận tình, chu đáo và được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện với dịch vụ y tế cao cấp.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Tháng 8 xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Khôi Nguyên 

 

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.