SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CEC SUMMER GALA 2019 – Mùa hè này là mãi mãi

15:42, 28/06/2019
(SHTT) - Là một trong những chương trình uy tín của hội đồng Anh ngữ Canada - CEC được phụ huynh và học sinh tin tưởng trong nhiều năm, trại hè 2019 với chủ đề “Global Mind, Local Heart” vừa chính thức kết thúc với Summer Gala.

Cho con tham gia những khóa học hè đang là xu hướng được nhiều phụ huynh quan tâm. Chương trình Trại Hè CEC qua nhiều năm là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh trong khu vực Hà Nội. Tiếp nối thành công mùa trước, CEC tiếp tục mang đến chương trình trại hè với chủ đề “Global Mind, Local Heart” được thiết kế mang lại những trải nghiệm chơi mà học tuyệt vời nhất cho các con. Đây không còn là hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh đơn thuần mà còn giúp các con tập trung phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, kỹ năng và nhân cách.

cec 3

 CEC SUMMER GALA 2019 – Mùa hè này là mãi mãi

Với chuỗi hoạt động dã ngoại sôi nổi, với những kĩ năng mới mẻ mà các con vừa trải qua thì Summer Gala chính là ngày mà các con cùng tỏa sáng.

Ngoài những tiết mục sôi động thì “CEC Gifted Students” là điểm sáng đầy tự hào của Gala lần này.

Giải thưởng dành cho các bạn đạt điểm 10 tuyệt đối môn Tiếng Anh, có thành tích môn Tiếng Anh xuất sắc trong năm học 2018-2019 như: Học sinh giỏi tiếng Anh cấp Quốc Gia, Thành Phố, Quận, Trường hay các giải HCV, HCB, HCĐ các môn khoa học quốc tế.

cec 4

 

Đây cũng được hứa hẹn trở thành giải thường niên của CEC để khuyến khích tinh thần học tập tuyệt vời của các con.

Và mùa hè tại CEC Summer Camp gồm:

4 tuần trải nghiệm các hoạt động văn hóa, chương trình khám phá thú vị hay 4 tuần học tiếng Anh với áp lực cạnh tranh khốc liệt?

6 kỹ năng quan trọng (Tư duy Phản biện - Khả năng Giao Tiếp - Kỹ năng Tự hoàn thiện bản thân - Kỹ năng Hợp tác - Kiến thức văn hóa bản địa) đã giúp con tự tin tỏa sáng như nào?

Những hoạt động thể chất ngoài trời giữa cái nóng mùa hè có làm con mệt mỏi?

Bạn bè thầy cô nói tiếng Anh, trong môi trường như vậy có khiến con bị lạc loài hay mạnh dạn hòa đồng hơn trước?

Một mùa Summer Camp nữa lại kết thúc trọn vẹn đầy tin yêu và chúng tôi muốn nghe cảm nhận từ chính các con. Hãy giữ liên lạc với CEC để “mùa hè này là mãi mãi”.

Thanh Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.