SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Cần Thơ sắp có trung tâm thương mại Lotte Mart

10:10, 13/10/2015
Lotte Mart Việt Nam ngày 15-10 sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 11 - Lotte Mart Cần Thơ - tại số 84 Mậu Thân, phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Trung tâm thương mại này được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 15.700m2, có diện tích sử dụng là 18.300 m2, với tổng số vốn đầu tư hơn 62 triệu đô la Mỹ.

Theo mô hình chung của toàn hệ thống, đây là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Hơn 90% hàng bán trong trung tâm thương mại là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam, cho biết Lotte Mart kỳ vọng đây là trung tâm thương mại đón đầu của cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, và sức mua dự kiến đạt 1,3 tỉ đồng/ngày.

“Với vị trí chiến lược quan trọng và mức thu nhập của người dân khá cao, Cần Thơ được xem là một điểm đến lý tưởng cho các nhà bán lẻ. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng mở rộng mạng lưới Lotte Mart tại khu vực này nói riêng và trên cả nước nói chung. Dự kiến, từ nay đến cuối năm Lotte Mart sẽ khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới tại TPHCM và Nha Trang,” ông Hong Won Sik nói.

Công ty TNHH TTTM Lotte trực thuộc tập đoàn Lotte của Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 2008. Đến nay Lotte Mart đã có 10 trung tâm thương mại tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đà Nẵng và Hà Nội. Tập đoàn Lotte đặt mục tiêu có 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.