SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Các nghệ sĩ chua xót đến nhà tang lễ viếng nữ đồng nghiệp vụ hầm Kim Liên

13:00, 02/05/2019
Ra đi ở tuổi 43 khi hai con còn chưa trưởng thành, chị Đinh Hải Yến khiến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp xót thương. Gắn bó với công việc làm phục trang tại Nhà hát Kịch, đứng sau góp phần làm nên thành công của các vở diễn.

Tang lễ chị Đinh Hải Yến diễn ra vào trưa 2/5 tại Nhà tang lễ Phùng Hưng. Chị Yến ra đi đột ngột sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở hầm Kim Liên.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 1

Ra đi ở tuổi 43 khi hai con còn chưa trưởng thành, chị Đinh Hải Yến khiến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp xót thương. Những năm qua, chị gắn bó với công việc làm phục trang tại Nhà hát Kịch, là người đứng sau góp phần làm nên thành công của các vở diễn.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 2

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 1/5 tại hầm Kim Liên (Hà Nội) đã cướp đi mạng sống của hai phụ nữ, trong đó có chị Yến. Những người đến viếng không kìm được nước mắt khi chứng kiến hai con của chị ngậm ngùi đứng trước linh cữu người mẹ xấu số. Hoàn cảnh của chị Yến rất éo le, chồng thất nghiệp, con trai thứ hai mắc chứng tự kỷ.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 3

Ai cũng bàng hoàng không tin chị Đinh Hải Yến đã vĩnh viễn ra đi, để lại hai con thơ dại.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 4

Nghệ sĩ Xuân Bắc trong dòng người đến tiễn biệt đồng nghiệp. Anh trầm ngâm trước linh cữu người đã khuất.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 5

Nhiều nghệ sĩ, diễn viên bật khóc nức nở khi biết gia cảnh của đồng nghiệp.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 6

NSƯT Trung Anh thành kính phân ưu. Trước đó, nhiều diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam chia sẻ nỗi đau với gia đình chị Yến trang cá nhân, mong luật pháp trừng trị đích đáng kẻ gây ra cái chết oan cho hai người phụ nữ.

Xuan Bac va nghe si nha hat vieng dong nghiep vu tai nan ham Kim Lien hinh anh 7

NSƯT Đình Chiến lặng lẽ trong dòng người vào viếng. Chị Đinh Hải Yến được đồng nghiệp nhận xét là người chăm chỉ, hết lòng vì công việc và luôn mang tiếng cười đến cho mọi người.

Theo Zing

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.