SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Các cặp đấu tranh tài ngày thứ 2 giải golf Cúp Độc Lập 2019

15:33, 13/09/2019
Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển miền Nam có lợi thế hơn 4 điểm trước các thành viên tuyển miền Bắc. Buổi tối cùng ngày, BTC đã có buổi họp mặt golf thủ hai đội tuyển và phân cặp thi đấu trong ngày thi đấu thứ hai.

16 golfer của hai đội tuyển được chia thành 8 cặp đấu. Trong đó, 4 cặp đấu sẽ thi đấu theo thể thức Fourball trong buổi sáng và 4 cặp đấu còn lại sẽ thi đấu theo thể thức Foursomes vào buổi chiều.

Danh-sach-thi-dau-ngay-2-giai-Cup-Doc-Lap-2019

Tại buổi họp, Trọng tài golf Phan Ngọc Tâm đã lý giải về sự thay đổi thứ tự thi đấu của golfer Nguyễn Văn Toàn (tuyển miền Nam) và golfer Nguyễn Văn Hưng (tuyển miền Bắc) ở trận đấu Foursomes chiều 4/9. Theo dự kiến, thời gian kết thúc trận đấu vòng 1 của hai golfer là lúc 12h30. Trong khi đó, lịch thi đấu buổi chiều của hai golfer là ở lượt trận đầu tiên xuất phát cũn vào khung giờ 12h30. Vì vậy mà Ban trọng tài đã sắp xếp lại để golfer dời thứ tự thi đấu xuất phát lúc 12h45 để đảm bảo nhịp độ của trận đấu. Ngoài ra, sự cố mưa trong ngày thi đấu đầu tiên cũng đã tạo nên nhiều khó khăn cho các golfer.

Trọng tài golf Phan Ngọc Tâm đã có những lý giải về sự thay đổi lượt đấu của các golfer trong buổi chiều ngày 4/9

Trọng tài golf Phan Ngọc Tâm đã có những lý giải về sự thay đổi lượt đấu của các golfer trong buổi chiều ngày 4/9

Đội trưởng tuyển miền Bắc: Golfer Nguyễn Trung Thu bày tỏ hy vọng vào các trận tranh tài của ngày thi đấu 5/9

Đội trưởng tuyển miền Bắc: Golfer Nguyễn Trung Thu bày tỏ hy vọng vào các trận tranh tài của ngày thi đấu 5/9

Golfer Nguyễn Trung Thu - Đội trưởng tuyển miền Bắc nhấn mạnh tại buổi họp: Các thành viên của đội sẽ thi đấu hết mình với 200% sức lực để mang đến những trận đấu hấp dẫn và chiến thắng về cho đội tuyển miền Bắc trong trận tranh tài ngày mai.  

Liệu đội tuyển miền Bắc có "cú lội ngược dòng" ngoạn mục trước đội tuyển miền Nam tại giải golf Đồng đội chuyên nghiệp Tranh cup Độc Lập 2019? GolfViet sẽ gửi tới đọc giả những diễn biến mới nhất từ giải đấu trên sân Tân Sơn Nhất trong những bài viết tiếp theo. 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.