SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 15/10/2024
  • Click để copy

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

07:11, 29/03/2024
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông N.T.Đ (sinh năm 1973). Vợ chồng ông Đ. vay vốn tại Phòng Giao dịch Hòa Trung (BIDV Bảo Lộc) để sản xuất nông nghiệp từ tháng 01/2024, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay của mình tại Ngân hàng.

BIC trao tien bao hiem cho dai dien gia dinh khach hang F

 

Chỉ hơn một tháng sau, ngày 21/02/2024, ông Đ. không may gặp tai nạn lao động trong lúc nạo vét mương để lấy nước. Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC Lâm Đồng và BIDV Bảo Lộc đã gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Đ. là hơn 2 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Việc quan tâm kịp thời, giải quyết thủ tục nhanh chóng từ phía BIDV và BIC đã phần nào đã giúp gia đình ông Đ. an tâm ổn định cuộc sống, giảm bớt gánh nặng kinh tế ở giai đoạn khó khăn này. Với ý nghĩa nhân văn thiết thực và sâu sắc như trên, BIC đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm bảo hiểm người vay vốn thành một trong những sản phẩm ưu việt với phí bảo hiểm thấp nhất thị trường nhưng quyền lợi bảo hiểm tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt, thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản, không yêu cầu thẩm định sức khỏe của khách hàng và là công cụ hỗ trợ công tác quản trị rủi ro cho ngân hàng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) vừa qua diễn ra từ 8-11/10 tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào), đại diện của TSK Group đã cùng đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của chương trình.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Truyền thông thang máy kỹ thuật số đang trở thành một kênh quan trọng trong chiến lược quảng cáo. Đặt trong không gian lưu lượng người qua lại cao như thang máy, các màn hình kỹ thuật số không chỉ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm mà còn tạo cơ hội tiếp cận hiệu quả với khách hàng tiềm năng.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, Công ty Tre Việt đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sự kiện lễ ra mắt dòng sản phẩm mới có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, các đối tác và nhà phân phối trên toàn quốc.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam.