SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

BGF Group - Kế thừa giá trị tinh hoa nền nông nghiệp nước nhà

15:14, 29/04/2022
(SHTT) - Việt Nam là một đất nước có truyền thống nông nghiệp lâu đời, gắn liền với bề dày lịch sử. Nhằm phát huy tinh hoa nông nghiệp nước nhà, nhiều đơn vị sản xuất ngành nông nghiệp đã ứng dụng các quy trình tân tiến, hiện đại để đưa đến tay người tiêu dùng các mặt hàng từ nông nghiệp chất lượng.

Được vinh danh trong buổi lễ “THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG & NHÀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2022”, BGF GROUP - Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp ở Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 thương hiệu bền vững tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

Chương trình được tổ chức bởi Tạp chí Việt Nam Hội nhập phối hợp cùng Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu ngày 24/4/2022, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

BGF 1

BGF GROUP - Kế thừa giá trị tinh hoa nền Nông nghiệp nước nhà 

Để đạt được thành tựu trên, BGF GROUP đã phải trải qua chặng đường dài đối mặt với nhiều thách thức lớn. Từ năm 2014; sau gần một thập kỷ hoạt động; đến thời điểm hiện tại, nhờ vào những thay đổi linh hoạt, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, BGF GROUP đã gặt hái được những thành công nhất định;  khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường Nông nghiệp Việt Nam với độ phủ sóng từ Bắc vào Nam.

BGF đã phát triển nhanh và mạnh với hệ thống các công ty, nhà máy thành viên ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, cụ thể với: 02 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên và Bình Định; gần 20 Trang trại Công nghiệp cao chăn nuôi heo, vịt tại miền Bắc và miền Trung; 01 Nhà máy chế biến thực phẩm tại Hà Nội. Quy mô hoạt động của BGF GROUP có thể nhận định rằng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nông sản của người tiêu dùng trên toàn quốc.

BGF 2

BGF GROUP - Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nông sản của người tiêu dùng trên cả 3 miền 

Không chỉ đầu tư vào mô hình sản xuất mà BGF GROUP còn phát triển thêm những trung tâm nghiên cứu, đều được liên tục cải tiến theo mô hình và công nghệ cao từ châu Âu. Nhờ vậy đã mang lại giá trị cao cho mỗi sản phẩm, để khách hàng yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Một bước đột phá ấn tượng trong mô hình kinh doanh; đó là năm 2022; BGF GROUP đã thành công hoàn thiện chuỗi 3F: FEED - FARM - FOOD (đây là chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn); mang lại những sản phẩm xanh, sạch, tốt nhất tới người dùng. 

Hạn chế tối đa các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, cũng như tự mình sản xuất ra đa dạng các loại thức ăn chăn nuôi.

Đảm bảo chỉ tiêu chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu đầu vào đến đầu ra, từ đó đã đưa BGF GROUP chạm đến chữ “tâm” và chữ “tầm”. Đó cũng là đòn bẩy xúc tiến sự phát triển lớn mạnh, gây dựng một BGF GROUP thành công lớn mạnh.

BGF 3

BGF GROUP - Đảm bảo chỉ là tiêu chất lượng vệ sinh an toàn toàn thực phẩm trong toàn bộ quy trình sản xuất 

Luôn mong muốn được sự quan tâm của các đối tác và khách hàng, BGF GROUP đã liên tục nỗ lực cải tiến và hoàn thiện công nghệ cùng dịch vụ của mình mỗi ngày, qua đó đã nhận được sự đánh giá cao của các đơn vị cùng ngành.

Được chào đón và nhận được lời mời liên kết với các hiệp hội nông nghiệp uy tín tiêu biểu của khắp các tỉnh thành cả nước; điều đó càng chứng tỏ chất lượng, uy tín của BGF GROUP đã lớn mạnh vươn lên một tầm cao vững chắc, ổn định. 

BGF 4

BGF GROUP - Đối tác uy tín của các hiệp hội nông nghiệp tiêu biểu cả nước 

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, thực phẩm bẩn là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư, chiếm tỷ lệ 35% trong số các nguyên nhân.

Mỗi năm, Việt Nam dành 0.22% GDP chi trả cho 6 căn bệnh ung thư mà nguyên nhân chính là do thực phẩm bẩn.

Trước những nguy cơ sức khỏe con người bị đe dọa bởi nhiều nguồn thực phẩm bẩn đáng báo động đó, BGF GROUP đã có những cách thức vận hành sáng suốt, dồn tâm huyết nỗ lực đẩy mạnh sản xuất từng ngày để nhanh chóng mở rộng thị trường, cho người tiêu dùng Việt tiếp cận được với nguồn thực phẩm sạch. 

Bởi BGF GROUP hiểu, đó chính là giải pháp tối ưu nhất để giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khoẻ của mình. 

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.