SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Bayern Munich vất vả hạ 10 cầu thủ Bochum ở cúp Quốc gia

07:10, 30/10/2019
Làm khách của đội bóng hạng dưới Bochum, Bayern Munich đã có một trận đấu hết sức chật vật mới có thể giành chiến thắng ngược 2-1.

Làm khách trên sân Vonovia Ruhrstadion của đối thủ hạng dưới là Bochum, Bayern Munich vẫn xuất phát với đội hình rất mạnh với những ngôi sao như Serge Gnabry, Ivan Perisic, Kingsley Coman hay Thiago Alcantara.

Nhưng chẳng ai ngờ rằng, Hùm xám lại gặp nhiều khó khăn đến như vậy. Phút 34, chủ nhà Bochum bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số khi pha căng ngang của Danny Blum khiếm Alphonso Davies lóng ngóng đốt lưới nhà.

Bị thủng lưới, Bayern Munich tràn đội hình lên tấn công và bóng hầu như chỉ lăn bên sân của Bochum. Nhưng cũng phải đến phút 83, những nỗ lực tấn công của đội khách mới được đền đáp nhờ sự tỏa sáng của Serge Gnabry với tình huống bắt vô lê đẹp mắt từ cự li 5m, xuất phát từ đường căng ngang bên cánh phải của Joshua Kimmich.

Phút 88, khó khăn tiếp tục đến với đội chủ nhà. Armel Bella Kotchap để mất bóng trước vòng cấm, rồi cố tình dùng tay chặn tình huống phản công của Bayern Munich. Và hậu quả là trọng tài Robert Schroder ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trung vệ của Bochum.

Chỉ 1 phút sau, Thomas Mueller đã sắm vai người hùng với pha đệm bóng cận thành chuẩn xác sau đường căng ngang bên cánh phải của Kingsley Coman, ấn định chiên thắng 2-1 đầy nhọc nhằn cho Bayern Munich.

Cùng giành vé đi tiếp như Bayern Munich còn có các tên tuổi khác cũng đang thi đấu tại Bundesliga như: Bayer Leverkusen, Schalke 04 hay Hoffenheim.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Bochum: Riemann - Celozzi, Decarli, Bella Kotchap, Danilo - Losilla, Tesche, Zoller (78. Osei-Tutu), Lee (66. Wintzheimer), Blum - Ganvoula

Munich: Neuer - Kimmich, Pavard, Boateng, Davies - Tolisso (65. Müller), Goretzka (57. Coutinho), Thiago, Coman, Perisic (46. Lewandowski) - Gnabry

Ghi bàn: Davies (36', phản lưới) - Gnabry (83'), Mueller (89')

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.