SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bảo Thanh và nghi vấn nhắn tin cho Việt Anh: Những người liên quan nói gì?

15:56, 28/06/2017
(SHTT) - Bảo Thanh đang là cái tên nhận được sự chú ý lớn của dư luận nhờ sự thành công của 2 bộ phim nổi tiếng là "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử". Không chỉ vậy, tên tuổi của cô còn đang vướng vào những lùm xùm không đáng có trong nghi vấn nhắn tin "thả thính" Việt Anh.

Những ngày vừa qua, nghi vấn về tin nhắn "thả thính" của Bảo Thanh với Việt Anh đã gây ồn ào trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào chiều 27/6, một tài khoản Facebook đã chia sẻ ảnh chụp nội dung tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của nữ diễn viên Bảo Thanh tới điện thoại được cho là của diễn viên Việt Anh. Theo đó, những tin nhắn này được gửi vào thời điểm khoảng 22h đêm, với nội dung năn nỉ được gặp riêng chàng trai tâm sự và "nói một lần cho hết". Trong nội dung tin nhắn có những lời nói nhạy cảm như: "Em xin anh. Em không muốn chia sẻ anh với ai đâu".

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh

 Bảo Thanh và nghi vấn nhắn tin cho Việt Anh

Trước đó, hôm 24/6 bà xã diễn viên Việt Anh đã khiến cộng đồng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái tố một người đã có chồng nhưng vẫn "thả thính" chồng cô. Nhiều người "đoán già đoán non" cho rằng nhân vật được nhắc tới là Bảo Thanh - nữ diễn viên đóng chung với Việt Anh trong 2 bộ phim đang "hot" hiện nay là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử.

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh b

 

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh a

 Những tin nhắn được cho là của Bảo Thanh nhắn cho Việt Anh

Sự việc không dừng lại ở đó khi cư dân mạng phát hiện số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh chính là số điện thoại mà Bảo Thanh đang dùng. Nữ diễn viên cho biết cô đang bận quay phim ở xa nên không trả lời nhiều. Trong khi đó về phía Việt Anh thì cho biết "Thực sự tôi không muốn bàn về câu chuyện này vì nó đang rất phức tạp. Tôi nghĩ tất cả những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào".

Trong khi đó, bà xã của Việt Anh đã chia sẻ bài viết chứng minh Bảo Thanh là người nhắn tin cho chồng cô và cũng cho biết rằng “Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi”.

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh c

 

Sau vợ Việt Anh, vợ nam diễn viên Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh từng gạ gẫm chồng mình. 

Vợ nam diễn viên "Bẫy rồng" cho hay: nữ diễn viên Bảo Thanh gạ gẫm chồng mình trong thời gian làm phim "Người chồng điên", bộ phim đã mang về cho Bảo Thanh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều Vàng 2015. Kim Tiên khẳng định chuyện này cả đoàn phim đều biết, chỉ có cô là người biết sau cùng. Vì thế nếu cần xác thực lời của cô thì cứ hỏi những người trong đoàn phim.

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh e

 Vợ nam diễn viên Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh từng gạ gẫm chồng mình

Cũng theo tiết lộ của Kim Tiên với một người bạn của gia đình diễn viên Việt Anh trong đoạn tin nhắn được tung lên mạng, nữ diễn viên chính của "Sống chung với mẹ chồng" còn tìm cách thân mật với nam diễn viên Huỳnh Đông khiến mối quan hệ của Huỳnh Đông và Ái Châu gặp sóng gió.

Mới đây, Nguyễn Anh Đào, vợ của diễn viên Hồng Đăng cũng đã lên tiếng về sự việc trên. Cô đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân và trích dẫn những bức ảnh chụp tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi tới Việt Anh, đồng thời "tag" tên của Hương Trần.

Động thái này của Anh Đào khiến người hâm mộ Hồng Đăng tin rằng cô cũng muốn gửi lời "nhắn nhủ" tới nữ diễn viên nổi tiếng, đồng thời bảo vệ và ủng hộ hành động của bà xã Việt Anh khi dám công khai "dằn mặt" người thứ 3.

bao thanh va nghi van nhan tin cho viet anh f

 Chồng Bảo Thanh đã lên tiếng bênh vực vợ

Trước hàng loạt thông tin trên, chồng Bảo Thanh - anh Thắng cho biết: "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi". 

Khi được hỏi về những ồn ào với Lâm Minh Thắng của Bảo Thanh, anh Thắng cũng thẳng thắn chia sẻ: "Bộ phim đó quay ở Đà Lạt và tôi cũng từng đến đoàn làm phim thăm Thanh. Tuần này tôi tới thì tuần sau vợ Lâm Minh Thắng tới nhưng khi đó tôi đã về nên không gặp nhau. Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả. Tôi nghĩ, nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.