SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vietnam's Next Top Model tập 1: BGK tranh cãi, thí sinh nôn ói

06:30, 25/06/2017
(SHTT) - Tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All stars đã được lên sóng vào tối ngày 24/6. Các thí sinh gặp thử thách khi chụp hình với tư thế "Upside down" (lộn ngược). Thử thách này khiến nhiều thí sinh phải nôn ói, ngất xỉu trong khi Hoàng Yến và Nam Trung liên tục tranh cãi.

Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars là cuộc so tài cam go của 13 thí sinh trong nhà chung với 11 thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp đã từng thi Vietnam's Next Top Model các mùa giải trước và 2 gương mặt mới chiến thắng Top Model Online 2017.

Vietnam's Next Top Model tap 1 b

 Vietnam's Next Top Model tập 1

Mở đầu tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All stars, giám khảo Nam Trung xuất hiện chào đầu trong tư thế treo ngược người trên không và thông báo đây cũng chính là thử thách cho phần photoshoot của tập đầu tiên tại mùa 8. Bất ngờ, hoang mang cực độ là những cảm nhận mà 13 thí sinh khi sắp phải bước vào phần thử thách photoshoot có độ khó cao.

Tư thế treo ngược người trên không đòi hỏi người mẫu phải có thể trạng sức khỏe tốt. Bởi không một điểm tựa, 2 chân bị treo ngược, buộc thí sinh phải dùng cơ bụng để cong người và tạo ra những dáng chụp thời trang nhất. Chưa dừng lại, trong tình trạng mọi thứ bị lực hút của trái đất kéo về, cơ mặt bị chảy xệ và không dễ dàng gì để điều khiển thì để cho ra một shoot hình tốt là điều gần như không tưởng đối với những người mẫu chưa từng có kinh nghiệm.

Vietnam's Next Top Model tap 1 c

 Vietnam's Next Top Model tập 1: BGK tranh cãi, thí sinh nôn ói

Chà Mi, Hoàng Oanh, Kikki Lê có cảm giác nôn ói, đau chân ngay khi vừa được kéo lên và phải nhờ đội ngũ y tế trợ giúp. Thùy Dương cũng làm không tốt, khiến giám đốc sáng tạo Nam Trung thất vọng.

Cô gái cao 1,9 m Hồng Xuân chật vật với thử thách photoshoot. Phần thi của Hồng Xuân còn khiến Nam Trung và Hoàng Yến tranh cãi nảy lửa. Vị giám đốc sáng tạo cho rằng Hoàng Yến bênh học trò Hồng Xuân, đưa mối quan hệ cá nhân vào cuộc thi.

Vietnam's Next Top Model tap 1 a

 

Thùy Trâm, cô gái trở lại từ Next Top Model 2016, tỏ ra tự tin nhất ở phần chụp hình lộn ngược. Biểu cảm mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của cô khiến giám đốc sáng tạo và cố vấn chuyên môn rất hài lòng.

Sau thử thách chụp hình treo ngược người, 13 thí sinh thực hiện nhiệm vụ tiếp theo là gặp gỡ báo chí và khán giả trên thảm đỏ như những ngôi sao.

Vietnam's Next Top Model tap 1

 

Kikki Lê, Hồng Anh, Hoàng Oanh, Hồng Xuân, Cao Ngân là những thí sinh phải đối đầu với nguy cơ bị loại ngay từ tập đầu tiên khi họ là những thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Hồng Anh và Hồng Xuân đã có 2 màn thể hiện tệ nhất khiến giám khảo cân nhắc rất nhiều trước quyết định đi hay ở của họ. Sau tất cả, BGK đã nhìn nhận sự cố gắng của 13 thí sinh trong suốt những thử thách khó khăn ở tập đầu tiên và trao cho cả 13 thí sinh cơ hội tiếp tục đồng hành cùng chương trình VNTM 2017.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.