SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Báo Hàn Quốc: HLV Park nhận lương 50 nghìn USD/tháng

11:00, 30/10/2019
Truyền thông Hàn Quốc đã có những tiết lộ về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy khẳng định HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng gia hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau trận đấu gặp Thái Lan (19/11) ở vòng loại World Cup 2022. Đây là thời điểm SEA Games 30 chuẩn bị diễn ra trên đất Philippines và không còn nhiều thời gian để 2 bên kéo dài đàm phán.

Nhưng không chỉ có truyền thông Việt Nam, mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng đang rất quan tâm tới tương lai của HLV Park. Đa phần cho rằng chiến lược gia 60 tuổi sẽ tái ký với VFF và nhận được chế độ đãi ngộ cao hơn nhiều so với hiện tại (20 nghìn USD/tháng).

Tờ Osen của xứ Kim chi viết: "HLV Park đang đàm phán hợp đồng mới với VFF, nhưng 2 trận đấu với UAE và Thái Lan sắp tới cũng rất quan trọng. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng ông sẽ mang về 2 chiến thắng, qua đó tiến gần hơn tới giấc mơ World Cup 2022".

Trong khi tờ Sportal Korea còn đi sâu hơn về hợp đồng của HLV Park. Họ cho biết: "Đôi bên sẽ tái ký hợp đồng, nhiều khả năng là sau loạt trận với UAE và Thái Lan. Mặc dù thông tin chính thức chưa được công bố, nhưng gần như HLV Park sẽ ở lại Việt Nam thêm 3 năm. Mức lương mới của thầy Park sẽ vào khoảng 50 nghìn USD/tháng, gấp 2,5 lần hiện tại".

Cũng theo tờ báo này, song song với chế độ đãi ngộ cao, VFF cũng đề ra những mục tiêu lớn cho HLV Park trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc cần giúp ĐTVN bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, giành vé dự Olympic Tokyo 2020 và Asian Cup 2023.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.