SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Bà Diệp Thảo xin xét xử công khai vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

14:00, 12/11/2019
Dù trước đó yêu cầu tòa xử kín vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhưng bất ngờ bà Thảo lại rút đơn, xin công khai vụ ly hôn theo quy định của pháp luật.

Bà Thảo nêu lý do sau khi được tòa chấp nhận xét xử kín thì xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình bà. Do đó, bà đề nghị tòa phúc thẩm đưa vụ án ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra xét xử công khai vào các ngày 18,19 và 20/11.

"Xin rút lại đơn đề nghị xét xử kín đề ngày 11/11, không yêu cầu được xét xử kín. Đề nghị quý tòa áp dụng khoản 2 Điều 15 Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2015 để đưa ra xét xử công khai vụ án trên theo quy định của pháp luật", bà Thảo nhấn mạnh trong đơn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa sơ thẩm. Ảnh: Lê Quân.

Trước đó, vào ngày 18/9, toà phúc thẩm mở phiên xét xử, bà Thảo không đến. Sau phần thủ tục, HĐXX quyết định hoãn buổi làm việc theo yêu cầu của bà Thảo và luật sư, cũng như do vắng mặt nhiều người liên quan. Đồng thời, chủ tọa thông báo, bà Thảo có đơn đề nghị xin xử kín vì lý do không muốn làm ảnh hưởng tới các con cũng như việc kinh doanh của công ty.

Hơn 1 tháng sau, ngày 29/10, phiên tòa được mở lại nhưng bà Thảo tiếp tục không đền tòa mà có đơn xin hoãn tòa.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo trình bày, do bị bệnh, bác sỹ chỉ định bà phải dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục một số chấn thương nên ngày 3/10, bà Thảo đã có đơn đề nghị Toà không bố trí lịch xét xử phúc thẩm trong tháng 10, vì bà phải đi nước ngoài điều trị.

Tuy nhiên, phiên phúc thẩm vẫn được lên lịch vào ngày 29, 30, 31/10, nên bà Thảo buộc phải xin hoãn, đợi hồi phục để có đủ sức khỏe đến dự phiên toà, nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Mặc dù, chấp nhận tạm hoãn phiên tòa nhưng HĐXX thông báo vào phiên xét xử 18-20/11, đề nghị bà Thảo phải có mặt trong ngày xử tới, nếu không sẽ đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với yêu cầu kháng cáo của bà Thảo.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.