SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Arsenal sa thải Unai Emery

14:15, 29/11/2019
Arsenal xác nhận HLV Unai Emery đã chia tay đội bóng sau trận thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League rạng sáng nay (giờ VN).

Thông tin trên trang chủ của Arsenal xác nhận HLV Unai Emery đã chia tay đội bóng vào hôm nay 29/11.

Chiến lược gia Tây Ban Nha rời Arsenal ở thời điểm mùa giải Premier League mới trôi qua được 13 vòng đấu. Hiện tại Arsenal đã có 18 điểm, đang đứng thứ 8 trên BXH.

HLV Unai Emery chính thức mất việc (Ảnh: Getty)

Việc Arsenal sa thải HLV Unai Emery không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi Arsenal đang tỏ rõ phong độ sa sút trên các đấu trường. Tính đến hôm nay họ đã trải qua 7 trận liên tiếp không thắng - chỗi trận tệ hại nhất của đội bóng kể từ năm 1992.

Theo Daily Mail, trước trận đấu với Frankfurt đêm qua, ông Unai Emery đã được trao cơ hội cuối cùng khi BLĐ tin rằng ông sẽ có giải pháp giúp các cầu thủ lấy lại phong độ và giành kết quả khả quan trước Norwich City cuối tuần này.

Tuy vậy, trận thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt là giọt nước tràn ly, khiến chiến lược gia Tây ban Nha bị buộc thôi việc.

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn HLV Unai Emery cùng các cộng sự đã hết mình trong công việc với sứ mệnh đưa đội bóng trở lại với đẳng cấp vốn có theo yêu cầu của chúng tôi," Josh Kroenke, con trai ông chủ Stan Kroenke, viết trong thông báo.

Một người phát ngôn của Arsenal cho biết quyết định này được đưa ra bởi thành tích gần đây của đội bóng không đạt yêu cầu.

CLB thành London đã bổ nhiệm trợ lý của Unai Emery là Freddie Ljunberg làm HLV tạm quyền cho tới khi đội bóng tìm được một ứng cử viên phù hợp thay thế cựu HLV PSG.

Có khá nhiều gương mặt được cho là ứng cử viên tiềm năng thay thế Emery, trong đó đáng chú ý nhất là Nuno Espirito Santo, hiện đang làm HLV Wolverhampton Wanderer, và Mikel Arteta, hiện là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.