SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Anh Coffee – Thấu hiểu vị ngon khác biệt của bạn

12:48, 13/07/2022
Ấp ủ khát vọng được đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chân thực và thưởng thức ly cà phê theo đúng sở thích của mình, anh Phạm Hoài Nguyên Anh đã cá nhân hoá hương vị cà phê theo gu của từng khách hàng.

Cùng với cách chế biến khác nhau mà mỗi ly cà phê làm ra đều có hương vị đặc trưng như đắng, thơm, đậm vị, chua thanh, ngọt hậu,…

1b

Anh Nguyên Anh chăm chút cho sản phẩm kỹ càng trong từng công đoạn 

Bước chân vào giảng đường đại học cũng là lúc chàng sinh viên trường Đại học Tây Nguyên – Phạm Hoài Nguyên Anh tìm được đam mê của bản thân với loại nông sản chủ lực của quê hương - cây cà phê. Anh luôn trăn trở suy nghĩ về cây cà phê, về giá trị của hạt cà phê Việt Nam nói chung và của Đắk Lắk nói riêng.

Để hiện thực hoá giấc mơ đó, chàng sinh viên năm 2 đã tìm đến những vườn cà phê, xin được ở và làm việc không công để có thể tự trải nghiệm, học hỏi, tự tay chăm bón và hiểu hơn về cây cà phê cũng như những suy nghĩ của người nông dân về cây cà phê. Trải qua nhiều ngày tháng, anh nhận ra rằng hạt cà phê chín cho ra chất lượng cà phê tốt hơn, thơm và ngon hơn. Người nông dân cũng biết điều đó nhưng vì người thu mua cà phê không có ý kiến cũng như thị trường cà phê chưa đủ quan tâm đến giá trị của những hạt cà phê nên dẫn đến bà con nông dân vẫn giữ thói quen tuốt sạch cả xanh lẫn chín để tiết kiệm công sức lẫn chi phí. Cũng chính quy trình thu hoạch này đã khiến giá trị cà phê Việt Nam luôn thấp hơn so với thế giới.

Vẫn giữ vững sự kiên định và tâm huyết mong mỏi được làm cà phê giá trị, cà phê vì sức khoẻ mà sau bao khó khăn, vất vả Công ty TNHH MTV Anh Coffee đã ra đời. Công ty bao tiêu đầu ra cho một vùng nguyên liệu rộng hơn 50ha tại huyện Ea H’leo và người nông dân tại đây cam kết bán sản phẩm với những tiêu chí như sạch, hái chín 100%, lên men theo đúng tiêu chuẩn của Anh Coffee.

 Anh Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê chế biến ướt, cà phê hữu cơ từ thiên nhiên với mục đích chú trọng đến giá trị sức khỏe người tiêu dùng. Cà phê tại Anh Coffee được thu hoạch và xử lý theo mô hình khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Quy trình sản xuất cà phê được bắt đầu từ việc tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hoạch từng quả cà phê chín mọng. Theo đó, 100% cà phê phải đáp ứng các yêu cầu về độ chín của quả, để có thể cho ra loại cà phê đạt chuẩn chất lượng. Tiếp đến, cà phê được đưa vào nhà máy sản xuất, mỗi quả cà phê được đem đi sấy và rang xay theo bí quyết gia truyền giúp lưu giữ nguyên hương vị cà phê đặc trưng tự nhiên thuần khiết. Nhà máy chế biến cà phê của Anh Coffee được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại và được quản lý bởi các đội ngũ giàu kinh nghiệm.

2b

Đoàn khách tham gia tour trải nghiệm cà phê tại xưởng Anh Coffee 

Anh Nguyên Anh tự hào khẳng định rằng Anh Coffee ra đời để đáp ứng những nhu cầu, xu hướng tiêu dùng mới của mỗi khách hàng đối với hương vị cà phê yêu thích trong thời đại công nghệ 4.0. Đôi khi, phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để thử nhiều loại cà phê khác nhau thì bạn mới có thể tìm được đúng gu cà phê mình yêu thích. Tuy nhiên, khi khách hàng đến với Anh Coffee, họ đều sẽ có cơ hội tương tác, trải nghiệm cà phê bằng tất cả các giác quan: nghe, nói, chạm, ngửi, nếm, nhìn. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm được đúng hương vị cà phê khiến bản thân hài lòng.

Không những vậy, đến với Anh Coffee, khách còn được trải nghiệm cà phê thông qua hình thức online, được tư vấn tận tình về sở thích cà phê của mình thông qua những cuộc điện thoại. Tất cả dữ liệu cà phê của khách hàng đều được Anh Coffee lưu giữ cẩn thận để đáp ứng nhu cầu cho lần mua tiếp theo.

Với khát vọng, sự sáng tạo và sự kiên định của mình, Anh Coffee đang từng bước hiện thực hoá giấc mơ xây dựng cho ngành cà phê Việt một thương hiệu xứng tầm. Sự công nhận, khen ngợi và niềm vui của mỗi khách hàng là động lực lớn để Anh Coffee nỗ lực cải thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bích Loan

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.