SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh top 5 quán cafe lãng mạn nhất hẹn hò dịp 20/10 năm nay

09:51, 19/10/2021
(SHTT) - Hẹn hò ngày 20/10 ở đâu cho lãng mạn là câu hỏi hóc búa của các cặp đôi mỗi dịp lễ. Cùng khám phá ngay những quán cà phê lý tưởng để hẹn hò này nhé.

1. Xofa Café 

Đây là một địa chỉ hẹn hò trong khu vực Phố cổ, khá quen thuộc với giới trẻ. Bởi quán nằm ngay trong khu phố Ẩm thực nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Không gian quán rất thoáng đãng, rộng rãi theo phong cách cổ điển, tinh tế với những mảng tường gạch đơn giản bên ngoài và kiến trúc nhà Pháp cổ.

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 1

Không gian bên trong lại ấm cúng và lãng mạn với tông trầm nhưng cầu thang, gối đệm, tủ sách lại có màu sắc thổ cẩm bắt mắt. Các cặp đôi có lẽ sẽ rất thích những chiếc xofa êm ái và thoải mái cũng chính là đặc trưng của quán.

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 1
Ảnh: tranganhxitin

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

2 .Maison de Éte

TOP 5 QUÁN CAFE LÍ TƯỞNG CHO DỊP 20/10 | Muanhanh.com

Maison de Éte có nghĩa là ngôi nhà mùa hè. Chỉ đơn giản đó là ngôi nhà thường xuất hiện trọng trái tim của chủ quán. Đó là căn nhà ấm cúng, thân thiện, luôn chờ bạn bằng những ly nước trái cây “organic” tươi mát, thơm ngon, giúp bạn cùng với những người thân yêu có 1 dịp lễ 20/10 đầy nồng ấm và hạnh phúc.

Địa Chỉ: Số D6 Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

3. The YLang - Gardenista 

Đây có lẽ là quán café có vị trí đắc địa nhất bởi quán nằm ngay sát vườn hoa con cóc và vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, ngay gần hồ Hoàn Kiếm. Y Lang có không gian mở và được bài trí rất nhiều cây cảnh xanh tươi tạo cho các vị khách cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên và rất lãng mạn, thư thái.

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 1

Y Lang còn nổi tiếng với bánh ngọt rất ngon và không quá ngọt. Menu đồ uống có khá nhiều thức uống độc đáo và mới mẻ. Quán cũng có rất nhiêu góc riêng tư, không gian chụp ảnh xanh tươi và cả chỗ ngồi ngoài trời nên cũng là địa điểm hẹn hò ưa thích của các cặp đôi.

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 1
Ảnh: Gardenista

Địa chỉ: số 02 Lê Thạch, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

4. De Tầm 

De Tầm được chủ quán chăm chút đến từng góc trong căn nhà, khoảnh sân, bức tường, cánh cửa và bàn ghế. Căn nhà được phủ bởi lớp cỏ cây, hoa lá nhìn từ bên ngoài đã thấy nhẹ cả con tim. Bên trong, những khung cửa sổ đón bầu trời đầy nắng rọi chiếu vào tận mọi góc để bạn sưởi ấm trong tiết trời vào thu se lạnh, đọc báo hay nghe một bản nhạc du dương. Đừng quên gọi một phần cà phê và bánh ngọt cho buổi chiều thêm dịu dàng. 

Địa Chỉ: 33 Phố Yên Thế, Văn Miếu, Đống Đa

5. Allday coffee

Quán café được khá nhiều người nổi tiếng check-in và gây sốt cho giới trẻ bởi không gian phóng khoáng, hiện đại với khá nhiều góc riêng tư yên tĩnh. Một chốn thưởng thức đặc sản cà phê phong phú về chủng loại và không gian thân thiện, ấm áp đến mức khiến bạn có thể dành cả ngày để thưởng thức, đúng nghĩa như tên gọi của quán. 

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 15

Cà phê của quán được đánh giá là khá chất lượng khi từng hạt cà phê được chọn lựa cẩn thận, rang xay mỗi sáng tại quán để khách hàng luôn được phục vụ những cốc cà phê tươi mới nhất khi đến đây. Ngoài cà phê, quán còn phục vụ các loại nước ép, trà và choclate.

Top những quán café lãng mạn nhất để hẹn hò dịp 20/10 - Ảnh 1
Ảnh: alldaycoffeevn

Đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá cao bởi độ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các cặp đôi nghiền café thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này để có những trải nghiệm ấm áp nhất trong ngày lễ 20/10 này.

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:45

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.