SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Anchee Clinic - Thiên Đường Chăm Sóc Da Dành Cho Phái Đẹp

10:01, 28/09/2023
Là trung tâm làm đẹp uy tín tại Tp Hồ Chí Minh, Anchee Clinic được nhiều chị em phu nữ và đấng mày râu quan tâm, lựa chọn chăm sóc da và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hấp dẫn tại đây.

Được ra đời từ năm 2015, hiện nay trung tâm điều trị và chăm sóc da Anchee Clinic đã có 2 chi nhánh tại quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. Đây là một trong những địa chỉ uy tín đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ cũng như các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn. Bởi trung tâm luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả với mức chi phí vô cùng hấp dẫn. 

Picture1

 

Không gian tại Anchee Clinic được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những nét đặc sắc riêng biệt tạo nên sự sang trong. Đặc biệt khi đến với trung tâm khách hàng luôn có cảm giác thoải mái nhờ và an tâm. Hệ thống phòng chờ và làm đẹp được tách biệt từ đó tạo cho khách hàng sự riêng tư cũng như cảm giác thư thái. Đặc biệt tại trung tâm còn có phòng riêng cho các cặp đôi khi cùng nhau đến đây làm đẹp. 

Cùng với đó, hệ thống phòng chờ tại đây được đầu tư trang bị nội thất sang trọng kết hợp lối bày trí vô cùng bắt mắt. Phòng chờ được thiết kế không gian riêng tư với nhiều cây xanh cùng âm nhạc du dương, giúp khách hàng có thể thư giãn, tạo tâm lý tốt trước khi tiến hành thực hiện các dịch vụ làm đẹp, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

Picture1

 

Tại Anchee Clinic quý khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như triệt lông, chăm sóc da, trị mụn, lấy nhân mụn, tiêm đầy hốc mắt, tắm trắng, giảm béo,.... Đặc biệt, tại đây còn có phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Mỗi khách hàng khi đến với trung tâm đều sẽ được các chuyên gia thăm khám, điều trị và theo dõi chăm sóc sau khi làm đẹp. 

Tất cả trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tại trung tâm đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia có nền công nghệ làm đẹp phát triển tại Châu Âu. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm, dược phẩm được sử dụng tại Anchee Clinic đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và đã qua kiểm định. Từ đó, đảm bảo làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. 

Picture1

 

Không chỉ đầu từ mạnh về trang thiết bị, máy móc mà tại Anchee Clinic còn có đội ngũ chuyên gia đến từ các trường đại học lớn và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến với trung tâm khách hàng chắc chắn sẽ ngạc nhiên với sự chăm sóc tận tình và chu đáo. Tất cả thắc mắc của bạn đều sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ và giải đáp một cách nhiệt tình nhất. 

Từ những điều kể trên khi bạn lựa chọn làm đẹp tại Anchee Clinic không chỉ nhận lại kết quả như mong muốn mà còn luôn được đảm bảo an toàn. Có thể khẳng định rằng nơi đây chính là thiên đường giúp bạn lấy lại nét đẹp tự nhiên. 

Đặc biệt, nhân dịp chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Anchee Clinic triển khai chương trình ưu đãi "khủng". Mức  khuyến mãi lên đến 50% khi khách hàng đăng ký các dịch vụ làm đẹp. Thời gian áp dụng từ 19/10 đến 21/10 cho 20 khách hàng đăng ký đầu tiên. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không rủ bạn bè, người thân cùng chăm sóc da và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hấp dẫn tại đây.

Nếu bạn là một tín đồ yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho bản thân thì hãy liên hệ với Anchee Clinic qua số hotline 0945.705.000 - 0909 .624.283. Bạn cũng có thể đến địa chỉ của trung tâm tại 428 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Q. Phú Nhuận và 123 Nguyễn Hồng Đào - Phường 14 - Q.Tân Bình để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé.

PV

 

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Liên kết hữu ích