SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Nike Polo phát hành mẫu áo kỷ niệm “Tiger Slam”

15:17, 28/09/2020
(GolfViet) - Trở thành item không thể thiếu cho các golfer trên tour cũng như người chơi golf ở khắp mọi nơi, Nike Polo đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới nhằm tôn vinh thành tích sở hữu trọn bộ Grand Slam của Tiger Woods ngay trước thềm US Open.
Bài liên quan

Woods và Nike đã hợp tác để thiết kế ra logo mang phong cách cổ điển cho chiếc áo. Logo có phác họa đơn giản, lấy cảm hứng từ vòng âm-dương. Đồng thời đại diện cho xuất thân cả ở phương đông và phương tây của Siêu Hổ. Eldrick Woods (sau này là Tiger Woods) là con trai của ông Earl Woods, một cựu quân nhân người Mỹ gốc Phi từng có thời gian tham chiến ở Việt Nam. Mẹ Tiger Woods, bà Kultida mang dòng máu châu Á và Hà Lan.

Nike-Polo-phat-hanh-mau-ao-ky-niem-Tiger-Slam (1)

Ngoài ra, nó gợi nhớ đến sự cân bằng và thống nhất trong khía cạnh tinh thần, thể chất trong trò chơi của Woods. Logo cũng không thể thiếu hai sắc màu quen thuộc trên trang phục Woods (đỏ, đen) diện ra sân ngày chủ nhật ở bất kỳ giải đấu nào.

Logo trên ngực trái áo là thành quả hợp tác giữa Woods và đội ngũ của Nike (Ảnh: Golf.com)

Logo trên ngực trái áo là thành quả hợp tác giữa Woods và đội ngũ của Nike (Ảnh: Golf.com)

Phiên bản giới hạn đặc biệt này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/9, hai ngày trước khi 144 người chơi bắt đầu vòng mở màn tại sân Winged Foot Golf Club, New York. Trong bộ sưu tập 15 major, Woods có ba lần đăng quang US Open vào các năm 2000, 2002 và 2008.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.